รีเซต
"ศรีสะเกษ" เผชิญหน้า "ดิอาซ"! ลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมป้องกันแชมป์

"ศรีสะเกษ" เผชิญหน้า "ดิอาซ"! ลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมป้องกันแชมป์

"ศรีสะเกษ" เผชิญหน้า "ดิอาซ"! ลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมป้องกันแชมป์
armcasanova
28 สิงหาคม 2561 ( 17:35 )
100

วัน แชมเปี้ยนชิพ” บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกในภูมิภาคเอเชีย เตรียมระเบิดความมันระดับเวิลด์คลาสบนผืนผ้าใบกับศิลปะการป้องกันตัวของสุดยอดนักกีฬาจากทั่วโลก ในศึก  “ONE : KINGDOM OF HEROES”  โดยไฮไลท์อยู่ที่การขึ้นสังเวียนของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) เจ้าของสถิติ ชนะ 46 (น็อค 41) เสมอ แพ้ ป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ อิราน มักนิฟิโก” ดิอาซ (Iran “MaknifiKO” Diaz) ผู้ท้าชิงจากเม็กซิโก สถิติการชกชนะ 14 (น็อค 6) เสมอ แพ้ ในวันเสาร์ที่ ตุลาคม 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น คู่เอกของรายการ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และ อิราน ดิอาซ ได้ขึ้นเวทีเผชิญหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยในงานแถลงข่าวโหมโรงก่อนขึ้นตะบันหน้ากันในศึก “ONE : KINGDOM OF HEROES” พร้อมด้วยเหล่านักกีฬาขวัญใจชาวไทยที่เตรียมขึ้นสังเวียนในรายการนี้ด้วยเช่นกันอย่าง ริกะ อิชิเกะ นักกีฬาสาวหน้าหวานลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น  และสะเก็ดดาว เพชรพญาไท แชมป์เวทีมวยลุมพินี 4 สมัย ที่ผันตัวสู่วงการศิลปะการป้องกันตัว รวมไปถึงเพชรมรกต ว.สังข์ประไพ อีกด้วย

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย มั่นใจสภาพร่างกายเต็มร้อยพร้อมประกาศศักดาให้โลกได้เห็นอีกครั้ง กล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกคนที่เดินทางมาในวันนี้ ผมรู้สึกปลาบปลื้มอย่างมากกับการสนับสนุนทั้งหมดที่ทุกคนได้แสดงออกมาให้ได้เห็นตลอดอาชีพการชก ในการเป็นตัวแทนของประเทศไทยครั้งนี้ ผมจะทำเต็มที่และสุดกำลัง เพื่อให้ชาวไทยและแฟนๆภาคภูมิใจ อิราน ดิอาซ เป็นคู่ต่อสู้ที่น่ายกย่อง ทั้งแข็งแกร่งและมุ่งมั่น แต่ผมก็มั่นใจในทักษะของตัวเองและจะนำชัยชนะมาให้ได้ การได้ป้องกันแชมป์ต่อหน้าชาวไทยเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม ผมขอขอบคุณ วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่ให้โอกาสและภูมิใจที่จะได้แสดงจิตวิญญาณของนักกีฬาไทยและพิสูจน์ให้โลกได้รู้ว่าเราคือสุดยอดที่สุด

รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ขึ้นเวทีต่อหน้าแฟนชาวไทย นี่เป็นความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพ และผมรู้ดีว่าการแข่งขัน วัน แชมเปี้ยนชิพ ช่วยดึงการชกมวยระดับโลกมาไว้ที่ประเทศไทยได้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ยืนตรงจุดนี้ และรู้ว่ามีแฟนนับล้านๆคนที่รอเฝ้าดูอยู่ นี่คือเหตุผลที่ผมต้องแสดงฝีมือให้ดีที่สุด ตอนนี้สภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมและได้ฝึกซ้อมมาอย่างหนัก เพื่อให้สามารถโชว์ศักยภาพที่ดีที่สุดในการแข่งขันวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า โอกาสสำคัญที่จะได้ก้าวขึ้นสู่สังเวียนและแสดงความสามารถของผมให้ทั่วโลกได้เห็นอีกครั้ง”

ด้าน อิราน ดิอาซ ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน หนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของวงการมวยแดนจังโก้ และคว้าชัยชนะมา 3 จาก 5 ไฟต์หลังสุด หวังสร้างเซอร์ไพรส์ล้มแชมป์ให้คนทั้งโลกได้เห็น “นี่คือโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในอาชีพของผมที่กำลังจะเผชิญหน้ากับนักมวยที่แข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งของโลกในขณะนี้เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ ศรีสะเกษมีความดุดันและแข็งแรง แต่ก็ไม่ต่างจากผม นักมวยเม็กซิกันคือสุดยอดในกีฬาชนิดนี้ มันอยู่ในสายเลือดของเราและผมภูมิใจที่จะนำเสนอประเทศของผมในเวทีระดับโลก ณ ที่แห่งนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือสังเวียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม แต่เชื่อว่าด้วยประสบการณ์มากพอและผมยังได้ศึกษาเทคนิคสไตล์การชกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขามาแล้ว ผมเคยเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งมาแล้วในอดีต และผมรู้ว่าผมจะต้องรับมืออย่างไร หลังจากนี้จะกลับไปพัฒนาการชกให้เฉียบมากขึ้นสำหรับไฟต์ที่ยิ่งใหญ่นี้ ผมทำงานหนักมาก และผมพร้อมที่จะช็อคคนทั้งโลกในวันที่ 6 ตุลาคมนี้”

ขณะที่ ริกะ อิชิเกะ นักกีฬาสาวหน้าหวานลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ” นับเป็นเกียรติอย่างมากที่ริกะจะได้แสดงความสามารถในบ้านเกิด ตอนนี้ศิลปะการป้องกันตัวกำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างมากในประเทศไทย ต้องขอขอบคุณทีมงานที่น่ามหัศจรรย์ทุกคนที่ได้ช่วยกันสร้างสิ่งนี้ขึ้นมาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา วัน แชมเปี้ยนชิพ ได้ให้ความสำคัญและเน้นความงดงามของศิลปะการป้องกันตัวของไทย จึงเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับริกะที่จะได้เป็นตัวแทนของผู้หญิงในกีฬาชนิดนี้ ริกะทำงานอย่างหนักเพื่อฝึกฝนทักษะ โดยการเข้ายิมอย่างหนักทุกวันจนรู้สึกถึงการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในฐานะนักกีฬา และอดใจรอไม่ได้แล้วที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่า
ริกะทำอะไรได้บ้าง”

ทางฝั่งของ สะเก็ดดาว เพชรพญาไท มุ่งมั่นขอทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม “นี่เป็นโอกาสที่ดีของผมที่จะแก้มือ การชกครั้งที่แล้วผมทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของผม ตอนนี้ผมมุ่งมั่นกับการขัดเกลาฝีมือและทำให้แน่ใจว่าผมได้เรียนรู้จากสิ่งที่ผิดพลาดมา วัน แชมเปี้ยนชิพ อุดมไปด้วยนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมและมีพรสวรรค์ ผมรู้ดีว่าจะต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตทุกครั้งที่ขึ้นเวที เพื่อให้สามารถแสดงความสวยงามที่ได้ฝึกฝนและเรียนรู้จากการแข่งขันบนสังเวียน มันเป็นการเกิดใหม่อีกครั้งของผมในฐานะนักกีฬา การแข่งขันครั้งต่อไปผมหวังที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าผมดีขึ้นมากเพียงใด เป้าหมายคือการก้าวเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่สุด และขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด”

สุดท้าย เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ ดีกรีแชมป์รุ่นมินิฟลายเวตของเวทีมวยลุมพินี กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่สุดยอดของสุดยอดนักกีฬาศิลปะป้องกันตัวหลากหลายชนิดจะมารวมตัวกันในวันที่ 6 ต.ค.นี้ โดยเฉพาะสำหรับมวยไทย ผมพร้อมแล้วที่จะก้าวสู่สเต็ปต่อไปในอาชีพ นี่คือโอกาสที่ผมจะได้แสดงทักษะความสามารถและความงดงามของมวยไทยให้ทั่วโลกได้เห็น ศึกวัน ซูเปอร์ ซีรีย์ส เป็นเส้นทางที่ถูกต้องสำหรับผม ผมยังคงมีความกระหายในการแข่งขัน ยังคงฝึกฝนอยู่ทุกวันและดีใจที่สามารถเปิดตัวได้อย่างรวดเร็วในปีนี้ มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักมวยไทยทุกคน”

อย่าพลาดชมและติดตามข้อมูลข่าวสารของ วัน แชมเปี้ยนชิพได้ทาง www.onefc.com ติดตามเราที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์และอินสตาแกรม และกดไลค์ที่เพจของเราที่ https://www.facebook.com/ONEChampionship

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ