รีเซต
ครั้งแรก! กิจกรรม #LaLigaInThailand คอบอลไทยกระทบไหล่สตาร์โต๊ะเล็กระดับโลก 30 ส.ค.นี้

ครั้งแรก! กิจกรรม #LaLigaInThailand คอบอลไทยกระทบไหล่สตาร์โต๊ะเล็กระดับโลก 30 ส.ค.นี้

ครั้งแรก! กิจกรรม #LaLigaInThailand คอบอลไทยกระทบไหล่สตาร์โต๊ะเล็กระดับโลก 30 ส.ค.นี้
Supanat
28 สิงหาคม 2561 ( 19:46 )
808

ลาลีก้า ประเทศไทย จับมือ LNFS ฟุตซอลลีกประเทศสเปน จัดแข่งขันฟุตซอลแมตช์นัดพิเศษ ระหว่างสโมสร บาร์ซ่า ลาซซ่า กับ ทีมรวมดาราโลก ครั้งแรกในประเทศไทยผ่านกิจกรรม #LaLigaInThailand วันพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค.นี้ ณ โครงการ สเตเดี้ยม วัน

ลาลีก้า ประเทศไทย (LaLiga in Thailand) ร่วมกับ LNFS (National Futsal League) หรือฟุตซอลลีกประเทศสเปน นำประสบการณ์ฟุตบอลจากสเปน ลีกที่ดีที่สุดในโลก และมีแฟนบอลกว่า 182 ประเทศทั่วโลกติดตาม มาให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด กับกิจกรรมสุดพิเศษ #LaLigaInThailand ที่มอบโอกาสให้แฟนบอล และฟุตซอลชาวไทยได้กระทบไหล่ใกล้ชิดกับ สุดยอดนักฟุตซอลระดับโลกจาก สโมสรสุดแกร่ง บาร์ซ่า ลาซซ่า ที่มาร่วมทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2018 หรือ “World Intercontinental Futsal Cup 2018” ที่ประเทศไทยในเวลานี้

นอกจากนี้ยังมีแมตช์การแข่งขันพิเศษที่จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ชมลีลาของเหล่าสุดยอดนักเตะโต๊ะเล็กระหว่างทีมแรกที่นำมาโดย เซร์จิโอ โลซาโน่ กัปตันทีม บาร์ซ่า ลาซซ่า และเพื่อนร่วมทีมอย่าง คาร์ลอส วากเนอร์ ดวลแข้งกับทีมที่นำมาโดย 2 สตาร์แดนสยาม กฤษฎา วงษ์แก้ว กัปตันทีมชลบุรี บลูเวฟ และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พ่อมดฟุตซอลชาวไทยตามติดด้วย วัลดิน และจาน 2 นักเตะทีมคาร์ลอส บาร์โบซ่า โดยมี ดาวิด โรเชลา ปราการหลังกัปตันทีมการท่าเรือ เอฟซี รับหน้าที่ผู้ตัดสินในเกมพิเศษนี้

อนึ่ง กิจกรรม #LaLigaInThailand เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสำคัญ “It’s not football. It’s LaLiga” ของ ลาลีก้า ที่มุ่งหวังจะทำความฝันของแฟนบอลทั่วโลกให้เป็นจริง สร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าแฟนบอลเยาวชน พร้อมปลูกฝังคุณค่าของความสวยงามของเกมฟุตบอล นอกเหนือไปจากการร่วมกับ LNFS หรือฟุตซอลลีกประเทศสเปน ในการสนับสนุนวงการฟุตซอล รวมไปถึง 64 สหพันธ์กีฬาของสเปนภายใต้โครงการ ลาลีก้า ฟอร์ สปอร์ตส (LaLiga4Sports)

 

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้