รีเซต
ท่ามกลางสายฝน! FOX HUNT อุ่นเครื่องเอาชนะ ทรู แบงค็อก U17 3-0

ท่ามกลางสายฝน! FOX HUNT อุ่นเครื่องเอาชนะ ทรู แบงค็อก U17 3-0

ท่ามกลางสายฝน! FOX HUNT อุ่นเครื่องเอาชนะ ทรู แบงค็อก U17 3-0
Supanat
29 สิงหาคม 2561 ( 18:07 )
613

ฟ็อกซ์ ฮันท์ โชว์ฟอร์มหรู อุ่นเครื่องท่ามกลางสายฝน เอาชนะ ทรู แบงค็อก U17 ไป 3-0

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี พบกับ ฟ็อกซ์ ฮันท์ ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม (ธรรมศาสตร์ รังสิต) ครึ่งเวลา เป็นดาวรุ่งจากฝากฝั่งที่อังกฤษ เล่นดีกว่า

ในนาที 12 ฟ็อกซ์ ฮันท์ มีจังหวะฟรีคิกระยะ 30 หลาทางฝั่งขวาของสนาม ศิริมงคล รัตนภูมิ โยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็น ชินวัตร ชีมุล กองหน้าของทีม โขกเช็ดเข้าไปให้ ฟ็อกซ์ ฮันท์ ออกนำไปก่อน 1-0

ต่อมาในนาที 20 เป็นทาง “จิ้งจอกจิ๋ว” บุกอย่างต่อเนื่องและมาได้ลูกตั้งแต่บริเวณกลางสนาม และเป็น พัสกร วงศ์คำ เล่นลูกสูตรโยนบอลยาวไปทางเสาไกลให้  ณพนันท์ ทิพย์อักษร โขกย้อยๆ เสียบคานให้ ฟ็อกซ์ ฮันท์ ออกนำเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มต้นครึ่งหลังพร้อมกับสายฝนที่โปรยปรายลงมา แม้ว่า ทรู แบงค็อก U17 จะแก้เกมละเปิดเกมบุกได้มากครึ่ง แต่ในนาที 67 ฟ็อกซ์ อาศัย จังหวะโต้กลับ บอลสาดยาวให้ ภีมวัจน์ ชีวยะพันธ์ วิ่งแซงกองหลังของทาง บียูเอฟซี หลุดไปตวัดเปิดบอลให้ พัสกร วงศ์คำ วิ่งเข้ามาแปโล่งๆ สวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไป ฟ็อกซ์ ฮันท์ 3-0 แบงค็อก U17

ช่วงท้ายเกมเด็ก “แข้งเทพ” เปิดเกมบุกหวังประตูตีไข่แตก แต่มีการปะทะและบาดเจ็บ หลายจังหวะ ทำให้ทั้ง 2 บวกสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบเกม ฟ็อกซ์ ฮันท์ อุ่นเครื่องเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีไป 3-0

ฟ็อกซ์ ฮันท์ มีคิว ขึ้นไปเก็บที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงวันที่ 1-3 กันยายน และมีคิวอุ่นเครื่อง 1 นัด ก่อนจะเดินทางกลับไปยังประเทศอังกฤษ

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้