รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS บอร์นมัธ ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS บอร์นมัธ ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS บอร์นมัธ ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
30 สิงหาคม 2561 ( 18:21 )
184

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เชลซี VS บอร์นมัธ

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 21.00 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เชลซี

Owen Humphreys/PA via AP

เชลซี เปิดลีกมาด้วยชัยชนะ 100% เต็ม โดยสามารถเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ไป 3-0, อาร์เซน่อลไป 3-2 และ นิวคาสเซิ่ล นัดล่าสุด 2-1 โดยมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลที่เหนือกว่าถึง 81% เรียกได้ว่าบุกยำตลอดทั้งเกม

สำหรับตัวผู้เล่นหลักๆ ถือว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใดฟิตสมบูรณ์ลงสนามกันทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เอเด็น อาซาร์, อัลบาโร่ โมราต้า, จอร์จินโญ่, ดาวิด ลุยซ์ และผู้รักษาประตูอย่าง เกป้า

ล่าสุด ซาร์รี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า เขาไม่มีเหตุผลอะไรจะเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น 11 ตัวจริงในนัดที่เอาชนะนิวคาสเซิ่ลไปได้ 2-1 ดังนั้นเราก็จะได้เห็น อาซาร์ ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน รวมไปถึง โควาซิช มิดฟิลด์ที่ยืมมาจากเรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน ที่เกมรั้รเล่นได้เป็นอย่างดี

 

สภาพความพร้อม บอร์นมัธ

Mark Kerton/PA via AP

บอร์นมัธ ก็ถือว่าเป็นการเปิดลีกได้อย่างสวยหรู เอาชนะคู่แข่งอย่าง คาร์ดิฟฟ์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และมาเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ในบ้านตัวเองได้อย่างสนุกสุดมันส์ และในศึกลีกคัพ พวกเขาก็ได้สร้างความมั่นจในการถล่ม เอ็มเค ดอนส์ ไปถึง 3-0

โดยในนัดล่าสุด กับเอ็มเค ดอนส์ ดิเอโก้ ริโก้ และ เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า ทั้งคู่ลงมาเปิดตัวกับบอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าในนัดนี้อาจจะได้เห็นพวกเขาคนใดคนหนึ่งลงสนามมาเป็นตัวจริง หรืออาจจะลงทั้งคู่เลยก็เป็นได้

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, ดาวิด ลุยซ์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, มาร์กอส อลอนโซ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ,มัตเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เปโดร โรดิเกซ, เอเด็น อาซาร์, อัลบาโร่ โมราต้า

บอร์นมัธ : อัสเมียร์ เบโกวิช, สตีฟ คุก, อดัม สมิธ, นาธาน อาเก้, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, เดวิด บรูคส์, แดน กอสลิ่ง, แอนดรูว์ เซอร์แมน, ไรอัน เฟรเซอร์, คัลลั่ม วิลสัน, ดิเอโก้ ริโก้

 

บทวิเคราะห์

ซาร์รี่ กุนซือป้ายแดงของ “สิงห์บลูส์” ที่มีสถิติชนะ 100% ในการประเดิมพรีเมียร์ลีก 2018/19 นี้ โดยแข่งไปแล้ว 3 นัดจัดการคู่แข่งอย่าง ฮัดเดอรส์ฟิลด์, อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ไปเรียบร้อยแล้ว และ ซาร์รี่ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นในนัดที่เฉือนนิวคาสเซิ่ล หากพวกเขาชนะในนัดนี้ จะเป็นซีซั่นที่ 6 ที่ชนะในการเปิดสนาม 4 นัดติดเลยทีเดียว

บอร์นมัธ เองนั่นก็ถือว่าเป็นทีมที่เปิดหัวในศึกพรีเมียร์ลีกได้ดี แต่หากเปรียบเทียบขุมกำลังที่มีนั้นแล้ว ก็คงต้องพูดตรงๆ ว่าสู้เชลซีไม่ได้เลย แต่หากมองในเรื่องของแท็คติก บอร์นมัธ เป็นบอลที่เปิดเกมรุกใส่คู่ต่อสู้ มันก็เลยไปสอดคล้องกับประโยคฟุตบอลที่ว่า “เกมรับที่ดี คือการเปิดเกมรุกใส่คู่ต้อสู้”

นัดนี้ ทั้งสองทีมเรียกได้ว่า พร้อมเต็มสูบกันทั้งสองทีม แต่ผมว่า บอร์นมัธ น่าจะยันเชลซีอยู่ และน่าจะสู้กันได้อย่างสนุก บอลบุกเจอบอลบุก แบบไม่เกรงกลัวซึ่งกันและกัน

 

สกอร์ที่คาด

เชลซี 1-1 บอร์นมัธ

 

“Arm Phukrit”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้