รีเซต
สู้ขาดใจแต่ไม่ไหว! อาร์เซน่อล บุกเฉือน คาร์ดิฟฟ์ 3-2 เก็บชัย 2 นัดรวด พรีเมียร์ลีก

สู้ขาดใจแต่ไม่ไหว! อาร์เซน่อล บุกเฉือน คาร์ดิฟฟ์ 3-2 เก็บชัย 2 นัดรวด พรีเมียร์ลีก

สู้ขาดใจแต่ไม่ไหว! อาร์เซน่อล บุกเฉือน คาร์ดิฟฟ์ 3-2 เก็บชัย 2 นัดรวด พรีเมียร์ลีก
boston2018
2 กันยายน 2561 ( 21:54 )
258

ลากาแซ็ตต์ ซัดชัย ช่วยพา อาร์เซน่อล บุกเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-2 ถึง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เก็บ 6 คะแนนเต็ม จาก 2 นัดล่าสุด ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 4  ชมคลิปไฮไลท์

(Nick Potts/PA via AP)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกของวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่สนาม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม เวลา 19:30 น. เจ้าบ้าน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่มี 2 คะแนน จาก 3 นัด พบกับ อาร์เซน่อล ที่เพิ่งชนะมาในนัดล่าสุด

เกมนี้ เจ้าบ้าน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เปลี่ยนผู้เล่นในแนวบุกหลายตำแหน่ง โดยส่ง บ๊อบบี้ รีด กับ แดนนี่ วอร์ดลงเล่นในแดนหน้า แทนที่ของ เคนเน็ธ โซโฮเร่ ที่ได้ลงมาในนัดที่แล้ว ส่วนอาร์เซน่อล มีการถอด เฮนริค มคิห์ทาร์ยาน แล้วใส่ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ลงเป็นตัวจริงในแดนหน้าอีกคน จากเดิมที่มี ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง คนเดียว

(Nick Potts/PA via AP)

เกมในครึ่งแรก อาร์เซน่อลเป็นฝ่ายครองเกมมากกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุมของ กรานิตชาก้า ก่อนที่เปิดมาให้สโครดาน มุสตาฟี่โหม่งเข้าไป ในนาทีที่ 11

(Nick Potts/PA via AP)

แต่ท้ายครึ่งแรก ทีมเจ้าบ้านก็มาตีเสมอได้สำเร็จ จากการบ็อมเข้ามาบริเวณริมเส้นด้านซ้าย ก่อนที่ วิคตอร์ คามาราซ่า ทำให้จบครึ่งแรก ทั้งคู่เสมอกัน 1-1

(Nick Potts/PA via AP)

ครึ่งหลัง ยังเป็นอาร์เซน่อล ที่บุกหนักเข้าใส่ และมาได้ประตูนำ 2-1 อีกครั้ง จากการปั้นโค้งสุดสวยของ ปีแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง ผ่านมือ นีล เอเธอริดจ์ ผู้รักษาประตูคาร์ดิฟฟ์ เข้าไปแบบสวยงาม

(Nick Potts/PA via AP)

แต่นาทีที่ 70 คาร์ดิฟฟ์ มาตีเสมออีกครั้ง เมื่อ พวกเขามาได้ฟรีคิก เปิดเข้ามา ให้ ฌอน มอร์ริสัน ก่อนที่เขาจะโหม่งต่อให้ แดนนี่ วอร์ด โหม่งลงพื้น และชนเสาเข้าไป ให้เจ้าบ้านตีเสมออีกครั้ง 2-2

(Nick Potts/PA via AP)

แต่นาที 81 ทีมเยือนก็มาขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 เมื่อ ลูคัส ตอร์เรย์ล่าไหลให้ ลากาแซ็ตต์ หลุดขึ้นมาทางกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนยิงยัดเสาแรกเข้าไปแบบเหนือชั้น ให้ทีมของ อูไน เอเมรี่ นำเป็นหนที่ 3 ด้วยสกอร์ 3-2

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อาร์เซน่อล บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-2 เก็บชัยชนะนัดทื่ 2 ติดต่อกัน พร้อมมีเพิ่งเป็น 6 คะแนน ขึ้นมารั้งที่ 9 ของตารางคะแนน ส่วน คาร์ดิฟฟ์ ยังมี 2 คะแนนต่อไป  อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่ลงสนาม

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ : นีล เอเธอริดจ์, โจ เบนเน็ตต์, โซล บัมบา, ฌอน มอร์ริสัน, บรูโน่ เอคูเอเล่, โจ ราลส์, แฮร์รี่ อาเธอร์, วิคเตอร์ คามาราซ่า, แดนนี่ วอร์ด, จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์, บ็อบบี้ รีด

อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก, เอคเตอร์ เบเยริน, โซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล, มัตเตโอ กุนดอซี่, กรานิต ชาก้า,  อารอน แรมซี่ย์, เมซุต โอซิล, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้