รีเซต
ผิดหวังสิ! โปเช็ตติโน่ รับ คาดหวังมากกว่านี้จากลูกทีม หลัง ท็อตแน่ม พ่าย วัตฟอร์ด

ผิดหวังสิ! โปเช็ตติโน่ รับ คาดหวังมากกว่านี้จากลูกทีม หลัง ท็อตแน่ม พ่าย วัตฟอร์ด

ผิดหวังสิ! โปเช็ตติโน่ รับ คาดหวังมากกว่านี้จากลูกทีม หลัง ท็อตแน่ม พ่าย วัตฟอร์ด
boston2018
3 กันยายน 2561 ( 04:25 )
265

ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ยอมรับ ไม่โอเค กับการที่ “แตนอาละวาด” แซงเอาชนะทั้งที่ตามหลังก่อน 1 ประตู ในเกมนัด ซูเปอร์ ซันเดย์

(AP Photo/Frank Augstein)

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทืม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่า เขาไม่มีความสุข และคาดหวังให้ลูกทีมเล่นได้ดีกว่านี้ หลังจากที่พ่าย วัดฟอร์ด 1-2 ในเกมซูเปอร์ ซันเดย์

หลังจากที่ “ไก่เดือยทอง” ขึ้นนำไปก่อน จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อับดุลลาย ดูคูเร่ ทีมเจ้าบ้านก็มาตามตีเสมอได้จากลูกโหม่งของ ทรอย ดีนี่ย์ และ เกร็ก แคธคาร์ต ก็มายิงประตูชัยให้ “แตนอาละวาด” หยุดสถิติ 100% ของสเปอร์ส ลงได้สำเร็จ พร้อมยืนสถิติ 100% ของพวกเขาออกไปแทน

โปเช็ตติโน่ ไม่ได้กลับมาวิพากษ์วิจารณ์ทีมของเขา ที่เล่นไม่รัดกุมกันเองในครึ่งหลัง เมื่อเทียบกับครึ่งแรกที่นำไปก่อน และกล่าวว่า ถ้าหากพวกเขาต้องการที่จะเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์จริง พวกเขาจำเป็นต้องแสดงมันออกมาเอง

“ผมคิดว่า ถ้าคุณอยากที่จะเป็นผู้ชนะ แสดงให้เห็นความเป็นผู้ท้าชิงของคุณ คุณจะพูดไม่ได้ว่า เรามาเพื่อลงเล่นแค่ 45 นาที เพื่อให้ได้ผลเสมอ แล้วชนะมันให้ได้ในครึ่งหลัง

“เรามีอะไรต้องทำอีกมาก แสดงให้เห็นถึงความกระหายที่เพิ่มขึ้น เพราะว่าเรามีคุณภาพพอ เรายิงประตู และเดินเกมบุก และหลังจากนั้น เราก็มาเสียลูกเช็ตพีช แล้วก็เสีย 2 ประตู ถ้าคุณอยากจะเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ ถ้าอยากอยู่บนสุดของตาราง คุณจะต้องไม่เสียประตูแบบนี้อีก

“ผมคิดว่า มันสำคัญที่ชี้แจงประเด็นให้ได้ ครึ่งแรก เราเล่นได้อย่างผ่อนคลาย เราครองเกม แต่ เราไม่กระหายมากพอ มีความผิดพลาดมากมาย คุณต้องแสดงความแกร่งให้มากกว่านี้ในสนาม เด็ดขาดกว่านี้ในเกมรับ คุณต้องแสดงออกมาให้ได้ ถ้าคุณอยากชนะ”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้