รีเซต
ต้องมี! ซูเนสส์ ชี้ ท็อตแน่ม ต้องการผู้นำทีม หลังพ่าย วัตฟอร์ด

ต้องมี! ซูเนสส์ ชี้ ท็อตแน่ม ต้องการผู้นำทีม หลังพ่าย วัตฟอร์ด

ต้องมี! ซูเนสส์ ชี้ ท็อตแน่ม ต้องการผู้นำทีม หลังพ่าย วัตฟอร์ด
boston2018
3 กันยายน 2561 ( 04:50 )
421
1

“ไก่เดือยทอง” ออกไปพ่ายต่อ “แตนอาละวาด” 1-2 และ อดีตกองกลางตำนานของทีม “หงส์แดง” ก็เชื่อว่า ยอดทีมจากลอนดอน ยังต้องการผู้นำ

(AP Photo/Frank Augstein)

แกรห์ม ซูเนสส์ ออกมาตั้งคำถามถึงจุดมุ่งหมายของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังจากที่พวกเขาพ่ายต่อ วัตฟอร์ด ในเกมที่ออกไปเยือน 1-2

สเปอร์ส ต้องเจ็บปวดหลังจากที่นำในครึ่งแรกต่อ วัตฟอร์ดไปก่อน แต่สุดท้ายกลับมาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมที่ วิคาเรจ โร้ด 1-2 ในแมตช์ ซูเปอร์ ซันเดย์

การบุกไปชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงบ้าน 0-3 ทำให้ดูเหมือนว่า โปเช็ตติโน่ จะออกมากระตุ้นให้ลูกทีมมั่นใจในตัวเอง แต่ผลลัพธ์ กลับกลายเป็นว่า พวกเขาเล่นได้แย่ลง

“เขาหงุดหงิด” ซูเนสส์ กล่าว “เพราะเขาได้ออกมาเตือนลูกทีมแล้ว และ ลูกทีมบางคน ก็เหมือนจะไม่ฟังที่เขาเตือนเลย ผมจำไม้ได้แล้วว่าเขาเริ่มหงุดหงิดเมื่อไหร่ (ในระหว่างการให้สัมภาษณ์หลังเกม)

“ส่วนใหญ่ในครึ่งหลัง วัตฟอร์ดทำได้ดีกว่า ท็อตแน่ม ความจริงคือ พวกเขาได้ประตูจากลูกตั้งเตะ มันไม่ดีต่อ สเปอร์ส เลย แต่ ผมว่าควรจะกังวลเกี่ยวกับนักเตะบางคนที่ไม่พยายามเล่นเต็มที่ในครึ่งหลังดีกว่า เมื่อเกมต้องการความจริงจัง แต่ยังมีใครบางคนที่ไม่รู้สึกแบบนั้น

“เมื่อคุณเป็นหนึ่งของบรรดาทีมใหญ่ ทีมที่ล่าแชมป์ เมื่อนั้นคุณจะไม่กลัวใคร นี่เป็นเหมือนการที่โดนต่อยร่วง บางทีมันอาจจะเป็นการปลุกพวกเขาก็ได้ ถ้าคุณไม่ใช่ทีมใหญ่ ที่มีนักเตะชื่อดัง ผลนัดนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น

“ทุกคน สามารถแสดงตัวตนออกมาในห้องแต่งตัวได้เมื่อคุณชนะ แต่ เมื่อโดนต่อยสลบเช่นนี้ มันจำเป็นต้องหาใครบางคนที่ออกมากระตุ้นทีม คุณต้องสามารถลบคำวิจารณ์ และ รับมือกับความผิดหวังได้ ถ้ามันเป็นหนึ่งในเกมใหญ่ที่สุดของฤดูกาล หรือ เป็นเกมชี้เป็นชี้ตาย คุณก็ต้องจำเป็นที่จะต้องทำทุกอย่าง เพื่อให้ทีมกลับไปอยู่ในจุดที่ควรอยู่ให้ได้”

สเปอร์สจะต้องเจองานยากอีกครั้ง หลังพักเบรกทีมชาติ ด้วยการที่พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้