รีเซต
ใครก็รัก! ฆาบี กราเซีย รับ รักบรรยากาศที่ทีมรักษาสถิติ 100% ไว้ได้ต่อไป

ใครก็รัก! ฆาบี กราเซีย รับ รักบรรยากาศที่ทีมรักษาสถิติ 100% ไว้ได้ต่อไป

ใครก็รัก! ฆาบี กราเซีย รับ รักบรรยากาศที่ทีมรักษาสถิติ 100% ไว้ได้ต่อไป
boston2018
3 กันยายน 2561 ( 05:16 )
830
4

“แตนอาละวาด” สร้างเซอร์ไพร์ส ด้วยการเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” และผู้จัดการทีมของเขา ก็มีความสุขดีกับผลการแข่งขันเกมนี้

(Nigel French/PA via AP)

ฆาบี กราเซีย ยอมรับว่า เขามีความสุขกับบรรยากาศในปัจจุบัน ที่วัตฟอร์ด หลังจากที่ พวกเขารักษาการออกสตาร์ตฤดูกาลที่สมบูรณืแบบเอาไว้ได้ หลังเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในเกมซูเปอร์ ซันเดย์

แม้ว่าจะตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนในครึ่งแรก แต่จากลูกโหม่งของ ทรอย ดีนี่ย์ และ เกร็ก แคธคาร์ต ช่วยให้ วัตฟอร์ด เอาชนะเกมนี้ไปได้ 2-1 นั่นหมายความว่า พวกเขาชนะรวดใน 4 เกมลีกเป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของทีม

ผู้จัดการทีมชาวสเปน กล่าวว่า เขามีความสุขในเวลานี้ และ ยินดีกับทีมของเขาที่ยังก้าวต่อไปในเส้นทางนี้ได้ หลังต้องเสียเปรียบในฟอร์มการเล่นเกมนี้ช่วงครึ่งแรกที่ วิคาเรจ โร้ด

เขากล่าวว่า “ผมมีความสุขมาก ๆ เหมือนแฟนบอลของวัตฟอร์ดทุกคน เรามีความสุขกับช่วงเวลานี้ในการชนะ 4 เกมติด มันไม่ง่ายเลย และ เราจะพยายามรักษาฟอร์มการเล่นระดับนี้ให้ได้ในเกมต่อ ๆ ไป

“เรารู้ดีว่าวันนี้เราต้องทำงานหนักมาก ๆ เพราะว่า พวกเขาครองบอลได้ดีกว่าคุณ พวกเขาสร้างโอกาสทำประตูได้เสมอ และทำได้บ่อยครั้ง แต่ เราก็จำเป็นต้องรับมือด้วยเกมป้องกันอันแข็งแกร่ง เหมือนที่เราทำสำเร็จในครึ่งแรก

“หลังจากเสียประตู ผมคิดว่าเราก้าวไปข้างหน้าอีกหนึ่งก้าวได้สำเร็จ และในตอนนั้น เรารู้สึกดีขึ้น เราบีบเกมสูงขึ้นเล็กน้อย และ เก็บบอลได้

“เราได้ 2 ประตู จาก 2 ลูกเชตพีช นั่นสำคัญต่อเรามาก และในที่สุดคะแนนก็เป็นของเรา

“สำหรับผม บรรยากาศที่เรามีในตอนนี้ ทั้งในทีม บรรดานักเตะ ทั้งที่ได้เล่น และ ไม่ได้เล่น พวกเขามีความสุขมาก รู้สึกได้ว่า แฟนบอลของเรามีความสุขกับเกม สำหรับผม นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้