รีเซต
เตรียมมาดี! "โค้ชหระ" เผยมีแผนสำรองรับมือสนามแฉะ เกมดวล จอร์แดน ศึกGSB Bangkok Cup

เตรียมมาดี! "โค้ชหระ" เผยมีแผนสำรองรับมือสนามแฉะ เกมดวล จอร์แดน ศึกGSB Bangkok Cup

เตรียมมาดี! "โค้ชหระ" เผยมีแผนสำรองรับมือสนามแฉะ เกมดวล จอร์แดน ศึกGSB Bangkok Cup
Supanat
4 กันยายน 2561 ( 17:51 )
154

อิสสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่ามีแผนรับมือในกรณีเจอเหตุการณ์ฝนตกจนสนามแฉะเจิ่งนองไปด้วยน้ำไว้แล้ว และกำชับลูกทีมจ่ายบอลให้แม่นยำ ในเกมดวลจอร์แดน ประเดิมสนามศึกฟุตบอล 4 เส้า GSB Bangkok Cup 2018

วันที่ 4 กันยายน 2561 เวลา 16.30 น. ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอล GSB Bangkok Cup 2018 นัดแรกพบทีมชาติจอร์แดน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

โดยการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม “ช้างศึก U19” เน้นรายละเอียดเรื่องการเล่นฟรีคิกทั้งในจังหวะรุกและรับ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” ได้กล่าวว่า “วันนี้เราเน้นฝึกซ้อมไปที่การการเล่นลูกฟรีคิกทั้งจังหวะรุกและรับ เพื่อให้ทีมพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้กับ จอร์แดน เราต้องเล่นเกมของเราให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยดูสถานการณ์ว่าทำได้ดีแค่ไหน ถ้าไม่ดีก็ต้องปรับเปลี่ยนจังหวะเกมไปตามสถานการณ์ และที่สำคัญต้องดูพื้นสนามด้วยว่าจะอยู่ในสภาพสมบูรณ์หรือไม่ นอกจากนี้เราต้องพยายามหลีกเลี่ยงการปะทะและให้บอลเคลื่อนที่ ดังนั้นนักเตะทุกคนต้องจ่ายบอลรวดเร็วและแม่นยำ”

นอกจากนี้ กุนซือทีม “ช้างศึกU19” ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของเกมหากมีฝนตกลงมาระหว่างการแข่งขันด้วยว่า “เรามีแผนสำรองไว้แล้ว แต่จริงๆ ผมไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะมันจะกลายเป็นฟุตบอลไร้คุณภาพทันที”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน GSB Bangkok Cup 2018 มีดังต่อไปนี้
วันพุธที่ 5 กันยายน
เวลา 16.00 น. ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ – ทีมชาติจีน ถ่ายทอดสด ช่องทรูสปอร์ต 5
เวลา 19.30 น. ทีมชาติไทย – ทีมชาติจอร์แดน ถ่ายทอดสด ช่องทรูสปอร์ต 5

โดยการแข่งขันทุกแมตช์จะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรีทุกนัด เพียงสวมเสื้อสีชมพูเข้าชม หรือโหลดแอพพลิเคชั่นธนาคารออมสินได้ที่ https://www.gsb.or.th/gsbsociety.aspx

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้