รีเซต
เดี๋ยวรู้กัน! เนย์มาร์ทำนาย “หงส์” หลุดท็อปโฟร์ – “เรือใบ”แล่นฉิวคว้าแชมป์

เดี๋ยวรู้กัน! เนย์มาร์ทำนาย “หงส์” หลุดท็อปโฟร์ – “เรือใบ”แล่นฉิวคว้าแชมป์

เดี๋ยวรู้กัน! เนย์มาร์ทำนาย “หงส์” หลุดท็อปโฟร์ – “เรือใบ”แล่นฉิวคว้าแชมป์
Supanat
5 กันยายน 2561 ( 18:01 )
593
4

เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชี้ ลิเวอร์พูล หลุดท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยชี้เป้าไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะรักษาแชมป์เอาไว้ได้

AP Photo/Claude Paris

เนย์มาร์ ไม่เชื่อว่า “หงส์แดง จะจบฤดูกาลด้วยการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้ พร้อมระบุว่า แชมป์เก่าอย่าง “เรือใบสีฟ้า” ยังคงเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เสริมทัพในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018/19 ได้อย่างอลังการหลังจากที่ได้ นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่, เซอร์ดาน ชากิรี่ และ อลิสสัน เบ็คเกอร์ ร่วมทัพ พร้อมโชว์ผลงานในช่วงเริ่มต้นได้อย่างสวยหรู ชนะ 4 นัดติด พา ลิเวอร์พูล บินสูงนำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้

เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์กับ เอ็กซ์เพรส สื่อของประเทศอังกฤษว่า “ใครจะได้ลุ้นแชมป์งั้นเหรอ? นั้นเป็นคำถามที่ยาก มันจะเป็นภารกิจที่ยากมากๆ เลยทีเดียว แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้แชมป์ไปครอง ส่วนอันดับสองจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ เชลซี จะได้ที่ 3 และอันดับ 4 จะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ลืมทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ไปหรือเปล่า แต่ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ระบุชัดว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ติดท็อป 4 ในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ในฤดูกาลนี้ เปแอสเช  กับ ลิเวอร์พูล จะต้องดวลกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากผลการจับฉลากรอบแบ่งกลุ่มออกมาอยู่กลุ่มเดียวกัน โดยพวกเขาอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ นาโปลี และ เซอร์เวน่า ซเวซด้า

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้