รีเซต
ในรอบเจ็ดเกม! ราชนาวี ปลดล็อคชัย บุกถล่มแอร์ฟอร์ซ คาถิ่น 5-1

ในรอบเจ็ดเกม! ราชนาวี ปลดล็อคชัย บุกถล่มแอร์ฟอร์ซ คาถิ่น 5-1

ในรอบเจ็ดเกม! ราชนาวี ปลดล็อคชัย บุกถล่มแอร์ฟอร์ซ คาถิ่น 5-1
armcasanova
5 กันยายน 2561 ( 19:59 )
116

ตะหานน้ำ ปลดล็อคชัยชนะในเกมลีกรอบเจ็ดเกม หลังบุกไปถล่มอินทรีทัพฟ้าได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ที่ขาดลอย 5-1

วันที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 17.45 น. ณ สนาม ธูปเตมีย์ การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 27 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับ 18 เปิดบ้านพบกับ ราชนาวี ทีมอันดับ 16

อินทรีทัพฟ้าทำผลงานได้ดีในช่วงก่อนพักเบรคทีมชาติเพราะสี่เกมหลังในลีกไม่แพ้ใครเลย เกมนี้ เจสัน บราวน์ ส่ง เกร็ก ฮูล่า ทำเกมรุกร่วมกับ เคน วินเซนต์ และ ภิญโญ อินพินิจ ส่วนตรงกลางมี วิศรุต อิ่มอุระ และ จิรวัฒน์ มัครมย์ ด้าน ตะหานน้ำฟอร์มรูดหลังไม่ชนะใครในลีกมาหกเกมติดต่อกัน เกมนี้ ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ ส่ง ไคออน เป็นกองหน้าคู่กับ ชุษณะ นัมคณิสร ส่วนตรงกลางมี อมาดู อ็อตตาร่า เป็นตัวป่วน

เริ่มเกมมาแค่สี่นาที เจ้าบ้านเกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ธรรมชาติ นาคะพันธ์ ไหลบอลให้ เกร็ก ฮูล่า หลุดเข้าไปยิงแต่ อินทรัตน์ อภิญญากุล ยังทุบออกมาได้

และนาทีที่ 8 เป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นครั้งแรกและเป็นประตูทันที จากจังหวะที่ อมาดู อ็อตตาร่า กระชากบอลหนี วัชรพงษ์ คงช่วย ก่อนเปิดให้ ชณธวัฒน์ ศรีสุข แปเข้าไปให้ ราชนาวีนำก่อน 1-0

ทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสูสี นาที 34 แอร์ฟอร์ซ เกือบมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ เกร็ก ฮูล่า เปิดบอลเข้าไปตรงกลาง แนวรับราชนาวี สกัดมาเข้าทาง วิศรุต อิ่มอุระ ยิงสวนแต่ อินทรัตน์ อภิญญากุล ยังทุบออกมาได้

นาที 39 ราชนาวีมาได้ประตูนำห่าง จากจังหวะโต้กลับเร็ว และเป็น ไคออน ที่หลุดเขาไปแปบอลสวนตัว พิศาล ดอกไม้แก้ว เข้าไปให้ ทีมเยือนนำห่างเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่สองนาที ราชนาวี มาได้ประตูนำห่างอีกครั้งจากจังหวะที่ ชณธวัฒน์ ศรีสุข เปิดบอลให้ อมาดู อ็อตตาร่า โหม่งเข้าไปให้ ทีมเยือนหนีห่างเป็น 3-0

แต่แอร์ฟอร์ซ ไม่ยอมง่ายๆ นาที 50 ก็มาได้ประตูตีไข่แตกจนได้จากจังหวะสกัดเข้าประตูตัวเองของ ภานุวัฒน์ ไฟไหล ทำให้ เจ้าถิ่นไล่มาเป็น 1-3

นาทีที่ 60 ราชนาวีเกือบมาได้ประตูที่สี่ จากฟรีคิกของมงคล นามนวด แต่บอลเฉียดเสาออกหลังไป

นาทีที่ 68 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สี่จนได้จากจังหวะที่ ชณธวัฒน์ ศรีสุข เปิดลูกเตะมุมให้ ไคออน โหม่งเข้าไปให้ ราชนาวีนำห่างเป็น 4-1

เท่านั้นไม่พอนาที 85 ราชนาวี มาได้ประตูปิดกล่องจากลูกฟรีคิกและเป็น มงคล นามนวด ที่ยิงเข้าไป ช่วยให้ราชนาวี บุกมาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 5-1 ทำให้ตะหานน้ำ มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน ยังอยู่อันดับ 16 ส่วน แอร์ฟอร์ซ ยังอยู่ที่ 13 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะต้องบุกไป ชลบุรี สเตเดียม พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. ส่วน ราชนาวี จะได้กลับไปเล่นใน กม.5 สัตหีบ พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี – พิศาล ดอกไม้แก้ว – กิตติพงษ์ ปถมสุข, มิชาล เหงียน, วัชรพงษ์ คงช่วย, จิรวัฒน์ มัครมย์, เคน วินเซนต์, ธรรมชาติ นาคะพันธ์, วิศรุต อิ่มอุระ, เกร็ก ฮูล่า, ศรายุธ สมพิมพ์, ภิญโญ อินพินิจ

ราชนาวี – อินทรัตน์ อภิญญากุล, ภานุวัฒน์ ไฟไหล, ชุษณะ นัมคณิสร, มงคล นามนวด, คิม ฮยุง ฮิล, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ชณธวัฒน์ ศรีสุข, ชลิตพงศ์ จันทกล, ไคออน, อมาดู อ็อตตาร่า

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้