รีเซต
แรงไม่ตก! ร็อบสัน ฮีโร่ แข้งเทพ เฉือน เครื่องจักรสีน้ำเงิน ท้ายเกม 3-2

แรงไม่ตก! ร็อบสัน ฮีโร่ แข้งเทพ เฉือน เครื่องจักรสีน้ำเงิน ท้ายเกม 3-2

แรงไม่ตก! ร็อบสัน ฮีโร่ แข้งเทพ เฉือน เครื่องจักรสีน้ำเงิน ท้ายเกม 3-2
armcasanova
5 กันยายน 2561 ( 20:17 )
92

รองจ่าฝูงของไทยลีก อย่างแข้งเทพไม่ยอมให้ เครื่องจักรสีน้ำเงินแบ่งแต้มออกไปง่ายๆ หลังได้ประตูชัยจากร็อบสัน ในช่วงท้ายเกมทำให้พวกเขาเก็บสามแต้มได้สำเร็จ

วันที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม ทรู สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 27 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 เปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 113-2

แข้งเทพถือว่ากลับมาได้ดีในช่วงก่อนพักเบรคทีมชาติหลังไม่แพ้ใครในเกมลีกมาสี่เกมติด และชนะมาสองเกม เกมนี้ มาโน โพลกิ้ง ส่ง ชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย ร็อบสัน และ วานเดอร์ หลุยส์ ส่วนตรงกลางมี ปกเกล้า อนันต์ และ สุมัญญา ปุริสาย ด้าน เครื่องจักรสีน้ำเงิน ถือว่าฟอร์มแรง หลังชนะมาสามนัดรวด เกมนี้ อนุรักษ์ ศรีเกิด ไม่มีชื่อของ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ แต่คนอื่นยังอยู่กันครบ นำโดย อาเรียล โรดริเกซ, โตติ, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์

เริ่มเกมมา 13 นาที เป็น แบงค็อก ที่ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ สุมัญญา ปุริสาย เปิดบอลให้ ปกเกล้า อนันต์ สอดเข้ามาโขกแต่นริศ ทวีกุล ยังรับไว้ได้

นาที 16 บีจี มาได้ลุ้นเช่นกัน จากจังหวะที่ อภิสิทธิ์ โสรฎา เปิดบอลให้ อาเรียล ได้โขกโล่งๆ แต่บอลเหินข้ามคาน

นาที 19 บีจี ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุม และเป็น แมตต์ สมิธ ที่ได้วอลเลย์แต่บอลก็ยังข้ามคาน

ทั้งสองทีมเปิดแลกกันสนุก นาที 22 โตติ แทงทะลุช่องให้ อาเรียล หลุดเขาไปยิงแต่ตรงตัว ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด

นาทีเดียวกัน จากจังหวะโต้กลับ วานเดอร์ หลุยส์ ได้เปิดบอลให้ ปกเกล้า อนันต์ เอี้ยวตัวยิงติดเซฟ นริศ ทวีกุล

นาที 31 แบงค็อก มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ได้ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ นริศ ทวีกุล กระเด้งมาเข้าทาง มิก้า ชูนวลศรี ซ้ำจ่อๆ เข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาที 42 บีจี มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ อาเรียล พลิกบอลหนีตัวประกบ ก่อนจ่ายให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ หลุดเดี่ยวก่อนยิงเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

เกมครึ่งแรกทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่ช่วงทดเจ็บ วานเดอร์ หลุยส์ เปิดฟรีคิกให้ เอเวอร์ตันโหม่งบอลย้อยเข้าประตูไป ช่วยให้ แบงค็อก นำ บีจี 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมา นาที 50 สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้ง จากลูกฟรีคิกที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เปิดเข้าไปให้ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ โขกตั้งให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ โขกต่อไปถึง อาเรียล ได้ยิงเต็มข้อเข้าไปให้ บีจีไล่มาเป็น 2-2

นาที 55 บีจี เกือบมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ จากจังหวะยิงไกลของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แต่ยังติดเซฟของ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด

นาที 67 แบงค็อก มาได้ลุ้นบ้างเช่นกัน จากจังหวะโต้กลับ และเป็น ร็อบสัน ที่แทงทะลุช่องให้ สุมัญญา ปุริสาย ได้ยิงด้วยซ้ายข้ามคาน

นาที 82 บีจี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหะวที่ โตติ ได้พาบอลตัดเข้าในก่อนยิงไปตรงตัวของ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด

นาที 85 บีจี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ดาวิด บาล่า ทำชิ่งกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก่อนยิงไปติดเซฟของ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด

นาที 88 แบงค็อกมาได้ประตูชัยจากจังหวะโต้กลับ และเป็น ร็อบสัน ที่ลากตัดเข้าไปยิงเสียบตาข่าย ช่วยให้ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด เฉือนชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไป 3-2

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แบงค็อก มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน ยังคงเป็นรองจ่าฝูง ส่วน บางกอกกล๊าส เอฟซี มี 33 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะต้องบุกไป สนาม กม.5 สัตหีบ พบกับ ราชนาวี ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน บางกอกกล๊าส เอฟซี จะได้กลับไปเล่นใน ลีโอ สเตเดียม พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด – ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด – เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, มานูเอล ทอม เบียรห์, พุทธินันท์ วรรณศรี, วานเดอร์ หลุยส์, ปกเกล้า อนันต์, สุมัญญา ปุริสาย, มิก้า ชูนวลศรี, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ร็อบสัน เฟอร์นานเดซ

บางกอกกล๊าส เอฟซี – นริศ ทวีกุล – เฉลิมศักดิ์ อักขี, แมตต์ สมิธ, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อาเรียล โรดริเกซ, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุรชาติ สารีพิมพ์, ศราวุฒิ มาสุข, ดาเนียล โตติ, อภิสิทธิ์ โสรฎา, ปิยะชนก ดาฤทธิ์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้