รีเซต
หมัดต่อหมัด! อุบล บุกไปเฉือนเอาชนะ ชัยนาท ถึงถิ่น 5-4

หมัดต่อหมัด! อุบล บุกไปเฉือนเอาชนะ ชัยนาท ถึงถิ่น 5-4

หมัดต่อหมัด! อุบล บุกไปเฉือนเอาชนะ ชัยนาท ถึงถิ่น 5-4
armcasanova
5 กันยายน 2561 ( 20:23 )
366

เทพอินทรีปล่อยหมัดน็อคในช่วงทดเจ็บทำให้ทีมเฉือนชนะผู้มาเยือนอย่างนกใหญ่พิฆาตไปได้แบบสนุก โดยมีประตูจากเกมนี้ถึงเก้าประตู

วันที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม เขาพลอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 27 ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 12 เปิดบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17

นกใหญ่พิฆาตฟอร์มหลุดในช่วงพักเบรคทีมชาติหลังไม่ชนะใครมาสี่เกมติด แต่ยังโชคดีอยู่เหนือโซนแดน เกมนี้ เดนนิส อมาโต้ ส่ง สามประสานในแดนหน้าลงพร้อมกันครบ นำโดย ฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์, ดิยุฟ บิรัม และ เบอร์นาร์ด อองรี ส่วนตรงกลางมี บารมี ลิ้มวัฒนะ ด้านเทพอินทรี พ่ายมาสองนัดรวดก่อนเบรคทีมชาติ เกมนี้ ซูกาโอะ คัมเบะ ใช้ กรวิชญ์ ทะสา ลงมาเป็นกองหน้าคู่กับ เซอร์ดาน ดิมิตรอฟ ส่วนตรงกลางมี สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์ และ อันตอนิโอ แวร์ซูรา

เริ่มเกมมาได้แค่เก้านาที เป็น ชัยนาที่มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว และเป็น เบอร์นาร์ด อองรี ที่ยิงเข้าไปให้เจ้าถิ่นก่อน 1-0

แต่ให้หลังไม่นานนาที 11 กลายเป็น กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าทีมชาติไทย U19 ที่มายิงให้ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไล่มาเป็น 1-1

เท่านั้นไม่พอนาที 22 อุบล ก็มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ และเป็น สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์ ที่ยิงเข้าไปให้ทีมเยือนแซงเป็น 2-1

เกมครึ่งแรกทำท่าว่าจะจบลงด้วยการขึ้นนำของอุบล แต่ช่วงทดเจ็บ เป็นบารมี ลิ้มวัฒนะ ที่มายิงให้ชัยนาท ฮอร์นบิลไล่มาเป็น 2-2 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่สามนาที กลายเป็นชัยนาท ฮอร์นบิล ที่มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง และเป็น ดิยุฟ บิรัม ที่ยิงเข้าไปให้ ชัยนาท แซงเป็น 3-2

แต่อุบล ก็ไม่ได้ยอมง่ายๆ นาที 59 บรินเนอร์ เอ็นริเก้ เติมขึ้นมายิงให้ อุบล ไล่มาอีกคร้ังเป็น 3-3

และนาที 78 อุบล ก็มาได้ประตูแซงนำอีกครั้ง และเป็น กรวิชญ์ ทะสา ที่มายิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ช่วยให้ ทีมเยือนแซงเป็น 4-3

แต่นกใหญ่ก็ไม่ยอมง่ายๆ นาที 82 ดิยุฟ บิรัม ก็มาบวกประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 4-4

ช่วงทดเจ็บ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัย และเป็น เจษฎากร ขาวงาม ที่ยิงเข้าไป ช่วยให้ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เฉือนชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิลไป 5-4 ทำให้เทพอินทรี มีเพิ่มเป็น 21 คะแนน ยังอยู่ที่ 17 ส่วน ชัยนาท ฮอร์นบิล มี 33 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป ชัยนาท ฮอร์นบิล จะต้องบุกไป แพท สเตเดียม พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นใน ยูเอ็มที สเตเดียม พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.45 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ชัยนาท ฮอร์นบิล – ธีรัตม์ นาคชำนาญ, พรเทพ จันทร์ไข่, ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์, เบอร์นาร์ด อองรี, ธานัท จันทะยา, ลักษณะ คำรื่น, ฉัตรชัย คุ้มพญา, บารมี ลิ้มวัฒนะ, จีระ เจริญสุข, ดิยุฟ บิรัม, เตชะธร สีหะวงษ์

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด – วัฒนพงษ์ ตาบุดดา, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, อันตอนิโอ แวร์ซูรา, สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์, เซอร์ดาน ดิมิตรอฟ, ณัฐวุธ เจริญบุตร, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, กิตติไกร จันทะรักษา, อธัชชา ระหงษ์ทอง, กรวิชญ์ ทะสา

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้