รีเซต
ลูกเดียวพอ! พีน่า ลักไก่พา สวาทแคท บุกเฉือน พัทยา 1-0

ลูกเดียวพอ! พีน่า ลักไก่พา สวาทแคท บุกเฉือน พัทยา 1-0

ลูกเดียวพอ! พีน่า ลักไก่พา สวาทแคท บุกเฉือน พัทยา 1-0
Supanat
5 กันยายน 2561 ( 21:40 )
121
1

ประตูลักไก่ในช่วงต้นเกมของ อันโตนิโอ พีน่า ทำให้สวาทแคทบุกมาเก็บสามแต้มได้ถึงถิ่นของโลมาสีน้ำเงิน

วันที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 27 พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8

โลมาสีน้ำเงินทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังไม่แพ้ใครในเกมลีกมาหกเกมติดต่อกัน เกมนี้ สุรพงษ์ คงเทพ ส่ง ชุดเต็มนำโดย ชญาวัต ศรีนาวงษ์ พร้อมด้วย พิชา อุทรา และ ลูเคียน โดยมี พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่หายเจ็บกลับมาเป็นตัวสำรอง ด้าน สวาทแคทฟอร์มหลุดในช่วงสองเกมหลัง หลังไม่ชนะใครมา เกมนี้ มิลอส โยซิช ไม่มีชื่อของ เลอันโดร อัสซัมเซา และเป็น ย่าหนา คูนาท ที่ยืนคู่กับ เอกชัย ฤทธิพันธุ์ ส่วนตรงกลางเป็น ชนัตพล สิกขะมณฑล และ อันโตนิโอ พีน่า

เริ่มเกมมาได้แค่สองนาที ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ อันโตนิโอ พีน่า ได้ลองลักไก่ยิงไกลกว่าครึ่งสนามเข้าไปให้ โคราชนำก่อน 1-0

นาทีที่ 5 โคราชมาได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิก ที่ ชนัตพล สิกขะมณฑล ได้ปั่นแต่บอลเบาไปเข้ามือของ ปฏิวัติ คำไหม

นาทีที่ 7 พัทยา เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิก ที่ จักพัน ไพรสุวรรณ ได้ปั่นแต่บอลพุ่งไปชนคาน

หลังจากนั้นเป็นพัทยา ที่พยายามโหมบุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูตีเสมอและช่วงทดเจ็บ เป็น ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ที่ได้ยิงแต่ก็ยังติดเซฟของ แซมมวล ป. คันนิงแฮม และไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกมานำ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมาพัทยา ยังเดินหน้าบุกเข้าใส่ นาที 65 เป็นจักพัน ไพรสุวรรณ ที่ได้ปั่นฟรีคิก แต่แซมมวล ป.คันนิงแฮม ยังทุบออกมาได้

พัทยา ยังบุกอย่างหนัก นาที 84 คราวนี้เป็น คิม แต ยอน ที่ได้ส่องไกลแต่ยังไม่ผ่านมือของ แซมมวล ป. คันนิงแฮม

ช่วงทดเจ็บ พัทยา ยูไนเต็ด ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่สิบคนหลัง จักพัน ไพรสุวรรณ ไปตัดฟาวล์ใส่ ย่าหยา คูนาธ และผู้ตัดสินไล่ออกทันที และช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกมาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ไป 1-0

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีเพิ่มเป็น 39 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 แทนที่ของพัทยา ยูไนเต็ด ที่มี 38 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป พัทยา ยูไนเต็ด จะต้องบุกไป สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.45 น. ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะได้กลับไปเล่นใน สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
พัทยา ยูไนเต็ด : ปฏิวัติ คำไหม, อี วอน ยัง, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, ลูเคียน อัลเมด้า, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, คิม แต ยอน, จักพัน ไพรสุวรรณ, พิชา อุทรา, ธีระพล เยาะเย้ย, คาร์เลา

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  : แซมมวล ป.คันนิงแฮม, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, อันโตนิโอ พีน่า, อี วอน แจ, เอกชัย ฤทธิพันธุ์, ชนัตพล สิกขะมณฑล, เดชา สร้างดี, ย่าหยา คูนาท, ประลอง สาวันดี, กฤษดา เหมวิพัฒน์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้