รีเซต
รีส นำชัย! ประจวบ เปิดรังเอาชนะ การท่าเรือ หวิว 2-1

รีส นำชัย! ประจวบ เปิดรังเอาชนะ การท่าเรือ หวิว 2-1

รีส นำชัย! ประจวบ เปิดรังเอาชนะ การท่าเรือ หวิว 2-1
Supanat
5 กันยายน 2561 ( 22:05 )
198

โจนาธาน รีส ยังฟอร์มร้อนแรงหลังเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมเฉือนชนะสิงห์เจ้าท่าไปแบบหวุดหวิด พร้อมทำแต้มไล่จี้โซนไปลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

วันที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนาม สามอ่าว สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 27 พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3

ต่อพิฆาตเก็บชัยส่งท้ายได้สำเร็จในช่วงก่อนพักเบรคทีมชาติ เกมนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล มีชื่อของ ลอนซานา ดุมบูญา แดนหน้า เป็นการประสานงานกันระหว่าง โจนาธาน รีด, สิโรจน์ ฉัตรทอง และ อมร ธรรมนาม ด้าน สิงห์เจ้าท่าฟอร์มไม่ค่อยสม่ำเสมอ หลังชนะ เสมอ แพ้ สลับกันมา เกมนี้ จเด็จ มีลาภ ได้ตัวหลักกลับมาคบ ทั้ง นูรูล ศรียานเก็ม และ เซร์คิโอ ซัวเรซ มาประสานงานกับ ดราแกน บอสโควิช และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ในการไล่ล่าตาข่าย

เริ่มเกมมาได้แค่สองนาที กลายเป็นประจวบที่มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากความผิดพลาดของแนวรับท่าเรือ และเป็น โจนาธาน รีด ที่ฉกบอลไปก่อนกระดกข้ามหัว วรวุฒิ ศรีสุภา เข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาทีที่ 4 ประจวบเกือบได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ วันเฉลิม ยิ่งยง เก็บตกบอลได้ก่อนยิงสวนบอลจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่วรวุฒิ ศรีสุภา ยังปัดออกไปได้

ประจวบยังได้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 7 เป็น โจนาธาน รีด ที่ได้ยิงจากระยะประมาณ 20 หลา แต่วรวุฒิ ศรีสุภา ก็ยังโชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกไปได้

การท่าเรือ มาได้ลุ้นบ้างในนาทีที่ 27 ที่ดราแกน บอสโควิช ไหลบอลให้ เซร์คิโอ ซัวเรซ ยิงแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

นาที 43 ประจวบเกือบมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะสวนกลับที่ อมร ธรรมนาม จ่ายบอลให้ วันเฉลิม ยิ่งยง ยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งตรงตัว วรวุฒิ ศรีสุภา และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็น ประจวบที่นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังมานาที 58 การท่าเรือมาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ เควิน ดีรมรัมย์ เปิดบอลให้ นูรูล ศรียานเก็ม ยิงจังหวะแรกไปติดบล็อค เดชา สะอาดโฉม พยายามสกัดแต่ไปโดน ดราแกน บอสโควิช กระเด้งเข้าไปทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

แต่นาที 63 ประจวบมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง และเป็น โจนาธาน รีด ที่ได้กดเต็มข้อด้วยซ้าย บอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป เป็นประตูที่สองของเขาในเกมนี้ ช่วยให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ การท่าเรือ เอฟซี 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม พีที ประจวบ เอฟซี เฉือนชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไป 2-1 ทำให้ประจวบ มีเพิ่มเป็น 47 คะแนน ยังอยู่ที่ 5 ส่วน การท่าเรือ เอฟซี มี 48 คะแนน ยังอยู่อันดับ 3 เหมือนเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป พีที ประจวบ เอฟซี จะต้องบุกไป สนาม สิงห์ สเตเดียม พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน การท่าเรือ เอฟซี จะได้กลับไปเล่นใน สนาม แพท สเตเดียม พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
พีที ประจวบ เอฟซี – ขวัญชัย สุขล้อม, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, โจนาธาน รีด, อมร ธรรมนาม, ควอน แด ฮี, อัดนาน โอราโฮวัช, ภานุวัฒน์ จินตะ, วันเฉลิม ยิ่งยง, สิโรจน์ ฉัตรทอง, เดชา สะอาดโฉม, ปิยะชาติ ถามะพันธ์

การท่าเรือ เอฟซี – วรวุฒิ ศรีสุภา, เอเลียส ดอเลาะ, เซร์คิโอ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, คิม ซึง ฮวาน, ศิวกร จักขุประสาท, ดาวิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์ เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้