รีเซต
ขอฟรีบ้าง! หงส์ สายตรงถึง เอเยนต์ ราบิโอต์ หวังปิดดีลดึงร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

ขอฟรีบ้าง! หงส์ สายตรงถึง เอเยนต์ ราบิโอต์ หวังปิดดีลดึงร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

ขอฟรีบ้าง! หงส์ สายตรงถึง เอเยนต์ ราบิโอต์ หวังปิดดีลดึงร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว
Supanat
6 กันยายน 2561 ( 18:46 )
524
3

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ติดต่อไปหาเอเยนต์ของ อาเดรียง ราบิโอต์ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อเจรจาเรื่องคว้าตัวมาร่วมทีม

AP Photo/Laurent Cipriani

ESPN สื่อชั้นนำระดับประเทศ รายงานข่าว “หงส์แดง” กำลังให้ความสนใจที่จะดึง มิดฟิลด์สัญชาติฝรั่งเศสรายนี้ มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ให้ได้ หลังนักเตะปฏิเสธที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ออกไป ทำให้สามารถย้ายล่วงทีมได้แบบฟรีๆ หากยังไม่มีการต่อสัญญาก่อนเดือนมกราคมนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชอบ ราบิโอต์ มาตั้งแต่สมัยที่เป็นนายใหญ่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็ตามจับตาดูพัฒนาการของดาวเตะชาวฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่อง

ESPN เสริมว่า คล็อปป์ กับ ราบิโอต์ ได้มีการคุยกันผ่านทางโทรศัพท์แล้วด้วย โดยแข้งวัย 23 ปี จะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในช่วงซัมเมอร์ และ “เปแอสเช” ก็พยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับเขามาโดยตลอด แม้ดาวเตะเลือดน้ำหอมก็ปฏิเสธ ทุกข้อเสนอจากทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง

หากถึงช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว ราบิโอต์ ยังไม่ต่อสัญญากับ ปารีสฯ ออกไป เจ้าตัวก็จะสามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าแบบไร้ค่าตัว ตามกฎบอสแมนได้ทันที โดยเขาก็เคยให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาด้วยว่าชอบ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว

แต่ ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ได้ลายเซ็นของ ราบิโอต์ ไปง่ายๆ เพราะมีคู่แข่งอย่าง บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้