รีเซต
คุณแม่มาแล้ว! เซเรน่า ทุบ เซวาสโตว่า 2 เชตรวด เข้าชิง ยูเอส โอเพ่น

คุณแม่มาแล้ว! เซเรน่า ทุบ เซวาสโตว่า 2 เชตรวด เข้าชิง ยูเอส โอเพ่น

คุณแม่มาแล้ว! เซเรน่า ทุบ เซวาสโตว่า 2 เชตรวด เข้าชิง ยูเอส โอเพ่น
boston2018
7 กันยายน 2561 ( 10:17 )
75

หลังจากปีก่อน ไม่ได้ลงแข่งขันในรายการนี้ เนื่องจากมีภารกิจความเป็นคุณแม่มือใหม่ แต่ล่าสุด “เซเรน่า” ก็กลับมารอทวงบัลลังก์แล้ว

(AP Photo/Seth Wenig)

เซเรน่า วิลเลียมส์ นักเทนนิสเจ้าถิ่น อดีตมือ 1 ของโลก ไล่ทุบ อนาสตาซิย่า เซวาสโตว่า 2 เชตรวด แบบขาดลอย 6-3 และ 6-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เทนนิส ยูเอส โอเพ่น แกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ที่ ฟลัชชั่ง เมโดว์ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

แมตช์นี้ ในเชตแรก เซเรน่า เป็นฝ่ายเสียเกมเสิร์ฟไปก่อน ตั้งแต่เกมแรกของเชต แต่หลังจากนั้น เธอไล่เบรกเกมเสิร์ฟสาวจากลัตเวีย คืนได้ในเกมที่ 4 และ ต่อเนื่องในเกมที่ 6 ด้วย ทำให้เก็บเชตแรกไปได้ก่อน ส่วนในเชตที่ 2 “คุณแม่มือใหม่” เล่นได้เด็ดขาดขึ้น ประกอบกับการที่ เซวาสโตว่า ตีเล่นได้อย่างหลุดฟอร์ม ทำให้ท้ายที่สุด เซเรน่า เอาชนะไปได้อีกด้วยสกอร์ 6-0

ชัยชนะเกมนี้ ทำให้เธออยู่ห่างจากแกรนด์สแลมที่ 24 ในอาชีพแค่ แมตช์เดียวเท่านั้น โดยปัจจุบัน เธอคว้าแกรนด์สแลม ไปแล้ว 23 สมัย เป็นรอง มาร์กาเร็ต คอร์ต เจ้าของสถิติแกรนด์สแลม มากที่สุด 24 สมัยเพียง รายการเดียวเท่านั้น

โดยคู่ชิงของ เซเรน่า ในรายการนี้ พลิกโผ กลายเป็น นาโอมิ โอซากะ ม้ามืด มือ 19 ของโลก จากญี่ปุ่น ที่พลิกล็อกล้ม เมดิสัน คีส์ มือ 14 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา มาได้ 2 เชตรวด สกอร์ 6-2 และ 6-4 เข้าชิงเทนนิสระดับแกรนด์สแลมได้เป็นรายการแรกในชีวิตด้วย

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้