รีเซต
อย่ากุข่าว! นาโช่ ปฏิเสธ โอซิล มีปัญหากับ เอเมรี่

อย่ากุข่าว! นาโช่ ปฏิเสธ โอซิล มีปัญหากับ เอเมรี่

อย่ากุข่าว! นาโช่ ปฏิเสธ โอซิล มีปัญหากับ เอเมรี่
boston2018
7 กันยายน 2561 ( 11:02 )
305
2

หลังจาก เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมนี โดนดร็อปในเกมก่อน จนมีข่าวควมบาดหมางระหว่างเขาและโค้ช ล่าสุด กองหลังของทีมก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว

Arsenal’s Pierre-Emerick Aubameyang, left, celebrates with his teammate Mesut Ozil after scoring his side’s second goal during a Premier League soccer match between Cardiff City and Arsenal, at the Cardiff City Stadium, Wales, Sunday, Sept. 2, 2018. (Nick Potts/PA via AP)

นาโช่ มอนเรอัล ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อล อย่าง เมซุต โอซิล หลังออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ โดยยืนยันว่า นักเตะไม่ได้มีปัญหากับ อูไน เอเมรี่ โค้ชคนใหม่ของทีมแต่อย่างใด

รางงานออกมาว่า ทั้งคู่มีปัญหากันนับตั้งแต่ โอซิล หลุดจากทีมในเกมที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อเดือนก่อน แม้ว่า เอเมรี่ จะออกมายืนยันว่า ดาวเตะเยอรมนี แค่เป็นไข้ก็ตาม

และ มอนเรอัล ก็ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาระหว่า เอเมรี่ และนักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดของ อาร์เซน่อล อย่าง โอซิล แต่อย่างใดเลย

“ผู้คนปฏิบัตกับเขาไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่” มอนเรอัล กล่าวขณะที่ร่วมทีมชาติสเปน เพื่อสู้ศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก นัดแรก ที่จะพบกับอังกฤษ วันศุกร์ นี้

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงมาก และ แน่นอนว่า ผู้คนรักที่จะพูดคุยเรื่องของเขา ในตอนนี้ มันมีแต่เรื่องแย่ ๆ ออกมา เหมือนกับก่อนหน้านี้ เขาป่วย และ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาไม่ได้เล่น

“ผู้คนเริ่มที่จะพูดถึงว่าเขามีปัญหากับผู้จัดการทีม มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย เขาเป็นไข้หวัด เขาป่วย มันก็แค่นั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมเขาไม่ได้เล่น”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้