รีเซต
ดราม่า! อีเกิ้ลส์ ยัน ฟอลคอนส์ ท้ายเกม เอาชนะ 18-12 เกมเปิดสนาม เอ็นเอฟแอล

ดราม่า! อีเกิ้ลส์ ยัน ฟอลคอนส์ ท้ายเกม เอาชนะ 18-12 เกมเปิดสนาม เอ็นเอฟแอล

ดราม่า! อีเกิ้ลส์ ยัน ฟอลคอนส์ ท้ายเกม เอาชนะ 18-12 เกมเปิดสนาม เอ็นเอฟแอล
boston2018
7 กันยายน 2561 ( 11:48 )
108

“อินทรีมรกต” ใช้ทีมรับอันแข็งแกร่ง ยัน “เหยี่ยวทมิฬ” ในช่วงท้ายเกม ก่อนเอาชนะไปได้ในเกมเปิดฤดูกาล ศึก “คนชนคน” เอ็นเอฟแอล ฤดูกาลใหม่

(AP Photo/Matt Rourke)

อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล นัดเปิดฤดูกาลที่ สนาม ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ เมือง ฟิลาเดลเฟีย มลรัฐ เพนซิลวาเนีย เจ้าบ้าน และ แชมป์เก่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ รองแชมป์เก่าเมื่อ 2 ปีก่อนอย่าง แอตแลนต้า ฟอลคอนส์

ครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีม ทำอะไรกัน ไม่ได้เท่าที่ควร โดยเป็นการแลกฟิลด์โกลกันเท่านั้น ทำให้จบครึ่งแรก ทีมเยือน บุกมานำ 6-3 จาก 2 ฟิลด์โกล

แต่ครึ่งหลัง เกมมาสนุกขึ้น เมื่อ เจ้าบ้าน มาได้ ทัชดาวน์ในควอร์เตอร์ที่ 3 จากการวิ่งระยะ 1 หลาของ เจย์ อาจายี ทำให้ “อินทรีมรกต” แซงนำ 10-6

(AP Photo/Michael Perez)

ทีมเยือนไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ โดยได้ แมตต์ ไรอัน สร้างไดร์ฟ ขึ้นมาตั้งระยะ 9 หลาก่อนถึง เอนด์โซน ก่อนที่จะให้ เทรวิน โคลแมน วิ่งทัชดาวน์ แซงนำ 12-10 เนื่องจาก แมตต์ ไบรอัน เตะ เอ็กซ์ตร้า พอยต์ ไม่เข้า

ทว่า แชมป์เก่าก็ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เมื่อ นิค โฟลส์ สร้างไดร์ฟระยะ 54 หลา มาตั้งระยะให้ อาจายี วิ่งอีก 1 ทัชดาวน์ พร้อมทำ 2 พ้อยต์ คอนเวอร์ชั่น แซงนำอีกครั้ง 18-12

(AP Photo/Michael Perez)

ท้ายเกม ฟอลคอนส์ มีโอกาสที่จะแซงชนะ เมื่อ ไรอัน สร้างไดร์ฟไปจ่อหน้าเอนด์โซน ของอีเกิ้ลส์ แต่ เจาะเข้าไปทำทัชดาวน์ไม่สำเร็จ ทำให้หมดเวลา เจ้าบ้าน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เอาชนะ แอตแลนต้า ฟอลคอนส์ ไป 18-12

(AP Photo/Matt Rourke)

นิค โฟลส์ เล่นไม่ค่อยดีในวันนี้ ปาไป 117 หลา และเสีย 1 อินเตอร์เส็ป  ส่วนที่เด่นที่สุดของเจ้าบ้าน เป็นตัววิ่งอย่าง เจย์ อาจายี ที่วิ่ง 62 หลา 2 ทัชดาวน์ ด้านทีมเยือน แมตต์ ไรอัน ก็สถิติไม่สวย หลังปาได้ระยะ 251 หลา เสีย 1 อินเตอร์เส็ป แต่ ฮูลิโอ โจนส์ รับลูกได้ระยะรวมถึง 169 หลาในเกมนี้

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้