รีเซต
ขอให้เขาโชคดี! อิสโก้ ย้ำชัดราชันเลิกคิดถึง โรนัลโด้ แล้ว

ขอให้เขาโชคดี! อิสโก้ ย้ำชัดราชันเลิกคิดถึง โรนัลโด้ แล้ว

ขอให้เขาโชคดี! อิสโก้ ย้ำชัดราชันเลิกคิดถึง โรนัลโด้ แล้ว
armcasanova
7 กันยายน 2561 ( 16:49 )
510
2

อิสโก้ กองกลางตัวรุกทีมชาติสเปน ลั่น เรอัล มาดริด ในตอนนี้ไม่คิดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ที่ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส แล้ว ชี้สองสหาย เบนเซม่า, เบล กำลังเข้าฝักแบบสุดๆ

Marcos Mesa Sam Wordley / Shutterstock.com

กองกลางจอมเทคนิคของทีม “ราชันชุดขาว” ออกมายอมรับว่า การจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลกระทบกับสโมสรเป็นอย่างมาก แต่ก็เชื่อว่าในตอนนี้ทีมคงจะไม่คิดถึง สตาร์ฝอยทองอีกแล้ว หลังออกสตาร์ทใน ลาลีก้า ฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถคว้าชัย 3 นัดติด และยิงได้ถึง 10 ประตู ทำให้ มิดฟิลด์วัย 26 ปี รู้สึกมั่นใจว่าทีมของเขาจะไม่มีปัญหาเรื่องการทำประตูอีกต่อไป และเขาก็เชื่อว่าทีมกำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง

“คริสเตียโน่ เป็นนักเตะพิเศษ เขาการันตีได้เลยว่าจะทำ 40-50 ประตูได้ต่อฤดูกาล ถ้าเราชนะ คนจะบอกว่าเราไม่คิดถึงเขา แต่ถ้าไม่ชนะคนก็จะบอกว่าเราคิดถึงเขา”

“เรากำลังเล่นได้ดีเวลานี้ นักเตะที่ไม่ได้ทำประตูมากนักเมื่อปีที่แล้วกำลังฟอร์มดี เราไม่คิดถึง คริสเตียโน่ ในตอนนี้ ผมขอให้เขาโชคดีที่ยูเวนตุส” อิสโก้ ระบุ

ทั้งนี้ ดาวเตะเลือดกระทิงดุ จะเป็นกำลังหลักช่วยทีมชาติสเปนลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่จะพบกับทีม “สิงโตคำราม” ในวันเสาร์ที่ 8 นี้ และเจอกับทีม “ตาหมากรุก” ในวันพุธที่ 12 กันยายนนี้ เป็นนัดต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้