รีเซต
สะดุด! ไทเกอร์ ได้แค่อีเว่นพาร์ ร่วง 11 อันดับ รอบ 2 กอล์ฟ บีเอ็มฯ

สะดุด! ไทเกอร์ ได้แค่อีเว่นพาร์ ร่วง 11 อันดับ รอบ 2 กอล์ฟ บีเอ็มฯ

สะดุด! ไทเกอร์ ได้แค่อีเว่นพาร์ ร่วง 11 อันดับ รอบ 2 กอล์ฟ บีเอ็มฯ
boston2018
8 กันยายน 2561 ( 13:38 )
41

หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในรอบแรก แต่ในรอบที่ 2 อดีตมือ 1 ของโลก ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังเก็บได้แค่ อีเว่น พาร์ เท่านั้น

(Jose F. Moreno/The Philadelphia Inquirer via AP)

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ของโลก หล่นมารั้งอันดับ 12 ร่วมหลังจบรอบที่ 2 ในกอล์ฟ บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ หลังทำได้แค่ อีเว่นพาร์ เปิดทางให้ แซนเดอร์ ชาฟเฟิลล์ ขึ้นไปรั้งผู้นำเดี่ยว ในการแข่งขันที่ นิวทาวน์ สแควร์ รัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศ สหรัฐอเมริกา

โดยในรอบนี้ “พญาเสือ” ทำได้ 3 อันเดอร์พาร์ จาก 3 เบอร์ดี้ แต่เสียคืนหมด 3 โบกี้ ทำให้สกอร์รวมยังมี 8 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม หล่นมารั้งอันดับ 12 ส่วนผู้นำร่วมในรอบแรกอย่าง รอรี่ แมคอิลรอย ทำได้ดีกว่าเขาเล็กน้อย เมื่อเก็บเพิ่มได้ 1 อันเดอร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 7 ร่วม

ส่วนผู้นำในรอบนี้อย่าง ซาฟเฟิลล์ เขาทำสกอร์เพิ่มอีก ถึง 6 อันเดอร์ ทำให้จากเดิมที่รั้งอันดับ 3 ในรอบแรก ด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมา 2 อันดับ มี 13 อันเดอร์พาร์ นำหน้า จัสติน โรส โปรอังกฤษ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ด้วยสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ อยู่ 2 สโตรค

ส่วนโปรชื่อดังคนอื่น ๆ อย่าง เจสัน เดย์ จากออสเตรเลีย เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 7 ร่วม, จอร์แดน สปีธ ตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ อันดับ 48 ร่วม เท่ากับ ดัสตอน จอห์นสัน โปรมือ 1 ของโลกอีกคน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้