รีเซต
แฟนจืด! ยอโควิช ทะลุชิง เทนนิส ยูเอส โอเพ่น ด้าน นาดาลไม่มาตามนัด

แฟนจืด! ยอโควิช ทะลุชิง เทนนิส ยูเอส โอเพ่น ด้าน นาดาลไม่มาตามนัด

แฟนจืด! ยอโควิช ทะลุชิง เทนนิส ยูเอส โอเพ่น ด้าน นาดาลไม่มาตามนัด
boston2018
8 กันยายน 2561 ( 13:57 )
82

อดีตมือ 1 ของโลก หวังมาทวงบัลลังก์ของเขาหลังเสียมันไปกว่า 1 ปี แต่ทว่า เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน ดันมีอาการบาดเจ็บเข่า ต้องถอนตัวไปก่อน

(AP Photo/Adam Hunger)

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิส มือวางอันดับ 6 ของโลก จากเซอร์เบีย ที่ต้องการทวงตำแหน่งมือ 1 ของโลกคืน หลังจากเสียไปตั้งแต่ 1 ปีก่อน  กรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศ เทนนิส ยูเอส โอเพ่น ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เคย์ นิชิโกริ มือ 19 ของโลกจากญี่ปุ่น ในรอบรองชนะเลิศไป 3 เชตรวด สกอร์ 6-3, 6-4 และ 6-2 ในการแข่งขันที่ ฟลัชชิ่ง เมโดว์ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

“โนเล่” ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุด ๆ หลังคว้าทั้งแชมป์ วิมเบิลดัน และ ซินซินนาติ มาสเตอร์ มาได้ในช่วง 3 เดือนหลัง เล่นจังหวะกราวด์สโตรคท้ายคอร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นงานนักเทนนิสญี่ปุ่นได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนเอาชนะไป 3 เชตรวด ด้วยเวลาเพียง 2 ชั่วโมง 22 นาทีเท่านั้น

ยอโควิช จะได้เข้าไปลุ้นแกรนด์สแลม ที่ 14 ของตัวเอง และมีโอกาสที่จะทวงตำแหน่ง มือ 1 ของโลก จาก ราฟาเอล นาดาล คืนมาได้ก่อนหมดฤดูกาลนี้ หากเขาคว้าแชมป์ รายการนี้ รวมไปถึง เอทีพี ไฟน่อลส์ มาครองได้สำเร็จ

โดยคู่ชิงชนะเลิศของเขา คือ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 3 ของโลกจากอาร์เจนติน่า ที่ผ่าน ราฟาเอล นาดาล เข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ หลัง “ราฟา” ขอถอนตัว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งตอนนั้น เดล ปอโตร นำอยู่ 2 เชต 7-6 ไทเบรก 7-3 และ 6-2

โดยเกมรอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว จะแข่งขันกันเวลา 03:00 น. ของเช้ามืดวันจันทร์ที่ 10 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้