รีเซต
ยิ่งใหญ่! เอ็นริเก้ ตื่นเต้น ได้ประเดิมสนามคุมสเปน ที่ เวมบลี่ย์

ยิ่งใหญ่! เอ็นริเก้ ตื่นเต้น ได้ประเดิมสนามคุมสเปน ที่ เวมบลี่ย์

ยิ่งใหญ่! เอ็นริเก้ ตื่นเต้น ได้ประเดิมสนามคุมสเปน ที่ เวมบลี่ย์
boston2018
8 กันยายน 2561 ( 14:20 )
108

สเปน จะทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับอังกฤษ ที่เวมบลี่ย์ และโค้ชใหม่ทีม “กระทิงดุ” ก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ประเดิมสนามนัดแรกที่นี่


(AP Photo/Francisco Seco, FILE)

หลุยส์ เอ็นริเก้ รู้สึกว่า ไม่มีสนามแห่งไหนจะยอดเยี่ยมไปกว่า เวมบลี่ย์ ที่เขาจะคุมทีมชาติสเปน ลงประเดิมสนามนัดแรก ในฐานะผู้จัดการทีม

อังกฤษ ที่ประสบความสำเร็จมาจากฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนจากลูกทีมของหลุยส์ เอ็นริเก้ ที่ เวมบลี่ย์ ในวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นเกมแรก ของแกเร็ธ เซาธ์เกต หลังจบทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย ด้วยการเป็น 1 ใน 4 ทีมสุดท้ายของการแข่งขัน

เฟอร์นานโด เอียร์โร่ เข้ามารับเผือกร้อนในช่วงทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นที่รัสเซีย หลังจากการจากไปของ ฆูเลน โลเปเตกี ที่โดนไล่ออกเนื่องจากไปรับงานกับ เรอัล มาดริด เพียง 2 วันก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มขึ้น และหลังจากทัวร์นาเมนต์จบลง ก็เป็น เอ็นริเก้ ที่เข้ามารับงานกับ ลา โรฆา ต่อ

“ผมชอบที่จะให้อดีนาลีน สูบฉีด ดังนั้น การเล่นกับอังกฤษที่นี่ ที่เวมบลี่ย์ จึงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ในการประเดิมสนามของผม” เอ็นริเก้ กล่าวก่อนเกมกับอังกฤษ

“ผมรู้ดีว่า มันไม่ใช่เรื่องง่าย และ มันท้าทาย แต่ มันก็ยอดเยี่ยมเช่นกันที่ได้อยู่ที่นี่ ผมมองไปถึงการฝึกซ้อมที่นี่ในคืนนี้ก่อนแข่ง และ ผมมองไปถึงการเล่นที่นี่ และสนามที่มีตำนานเล่าขานแห่งนี้”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้