รีเซต
ยากจะหักใจ! กรีซมันน์ รับ การปฏิเสธ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องยากมาก

ยากจะหักใจ! กรีซมันน์ รับ การปฏิเสธ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องยากมาก

ยากจะหักใจ! กรีซมันน์ รับ การปฏิเสธ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องยากมาก
boston2018
8 กันยายน 2561 ( 16:02 )
327
2

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งตัดสินใจปฏิเสธบาร์เซโลน่า และต่อสัญญากับแอตเลติโก้ มาดริด แต่เขาก็ออกมายอมรับว่า การปฏิเสธบาร์ซ่า เป็นเรื่องที่ยากมาก

(AP Photo/Michael Probst)

อองตวน กรีซมันน์ ยอมรับว่า มันเป็นเรื่องยากมาก ที่ปฏิเสธ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เขาก็กล่าวว่า เขารัก ที่จะรับใช้ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ให้โอกาสเขาที่จะอยู่ต่อไป

กองหน้าฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกที่รัสเซีย ประกาศผ่านสารคดียาวราว 1 ชั่วโมง ที่ออกอากาศในสเปนเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่าเขาจะอยู่กับ แอตเลติโก้ ต่อไป แม้ว่า จะได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ทีมแชมป์ ลาลีก้า สเปน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หนึ่งวัน หลังจากเขาประกาศจะอยู่ต่อที่ “ตราหมี” กรีซมันน์ ได้ขยายสัญญาระยะยาวกับ แอตเลติโก้ ออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อย

กองหน้าวัย 27 ปี กล่าวกับ เลกิ๊ป ของฝรั่งเศสว่า “มันเหมือนเมื่อคุณรักที่จะอยู่บ้าน แล้วคุณรู้สึกว่าไม่อยากจะไปไหนอีกแล้ว

“ที่สโมสร พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อทำให้ผมรู้สึกดี รวมไปถึง พยายามที่จะเช็นสัญญานักเตะคนสำคัญ และ สร้างทีมที่ยอดเยี่ยม

“ผมรู้สึกว่านี่คือที่ของผม หรือบางทีผมรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในส่วนประกอบทั้งหมด นั่นทำให้ผมอยากจะอยู่ต่อที่นี่

“มันยากมากที่จะปฏิเสธทีมอย่าง บาร์ซ่า แต่ จริง ๆ แล้ว ผมรู้สึกดีที่นี่ มันเป็นบ้านของผม และ ผมอยากจะทำบางสิ่งสุดยอดที่นี่”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้