รีเซต
สนามไม่เสร็จ! แมนฯ ซิตี้ คืนเงินแฟนบอล เกมไปเยือน ท็อตแน่ม

สนามไม่เสร็จ! แมนฯ ซิตี้ คืนเงินแฟนบอล เกมไปเยือน ท็อตแน่ม

สนามไม่เสร็จ! แมนฯ ซิตี้ คืนเงินแฟนบอล เกมไปเยือน ท็อตแน่ม
boston2018
8 กันยายน 2561 ( 16:43 )
599
2

ปัญหาสนามใหม่ของ ท็อตแน่ม เสร็จไม่ทันกำหนด ยังสร้างปัญหาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” ประกาศคืนเงินแฟนบอล ที่ซื้อตั๋วไปเยือนนัดนี้แล้ว

(AP Photo/Jon Super)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศว่า พวกเขาจะคืนเงินให้แฟนบอล ที่เดินทางโดยรถไฟและรถโค้ช ซึ่งไม่สามารถคืนเงินได้ หลังจากที่ มีการตัดสินใจย้ายสนามแข่งขัน ในเกมที่จะไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

เกมพรีเมียร์ลีกนักดังกล่าว เดิมจะต้องเตะกันในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ถูกเลื่อนมาเตะในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม แต่ ล่าสุด เขาจะเลื่อน มาเตะกันในวันที่ 29 ตุลาคม แทน เนื่องจากปัญหาด้านสนามใหม่ของท็อตแน่ม

เกมดังกล่าว ต้องเลื่อนมาเล่นในวันจันทร์ เนื่องจาก วันอาทิตย์ สนาม เวมบลี่ย์ มีคิวถูกใช้งาน จากเกม เอ็นเอฟแอล ที่แชมป์ ซูเปอร์โบวล์ อย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

ตามกำหนดเดิม สเปอร์ส จะเผชิญหน้ากับ ซิตี้ ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งควรจะแล้วเสร็จเพื่อใช้งานตั้งแต่ต้นฤดูกาลนี้ แต่ทุกอย่างมีอันต้องล่าช้ากว่ากำหนด จากการที่ระบบรักษาความปลอดภัยมีปัญหา และทำให้ต้องย้ายมาเล่นที่สนาม เวมบลี่ย์

ซิตี้ โพสต์แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ระบุว่า “จากการที่มีการเปลี่ยนตารางการแข่งขันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีการย้ายมาแข่งขันกันในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม สโมสรยังคงมองหาแนวทางในการลดผลกระทบทางการเงินสำหรับแฟน ๆ ที่ได้วางแผนการเดินทางไปรับชมเกมไปแล้ว

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคืนเงินให้ลูกค้าที่เดินทางโดยรถไฟ และ รถโค้ช ซึ่งไม่สามารถคืนเงินค่าเดินทางได้ นี่เป็นข้อยกเว้นจากรถโค้ชฟรีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเดินทางจากเมืองแมนเชสเตอร์ไปยังสนามกีฬาเวมบลี่ย์สำหรับแฟน ๆ ที่มีคุณสมบัติตรงกับตั๋วที่ถูกต้อง”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้