รีเซต
ดิโอโก้ ซัดเบิ้ล! บุรีรัมย์ บุกชนะ นครราชสีมา เอฟซี ดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ 2-0

ดิโอโก้ ซัดเบิ้ล! บุรีรัมย์ บุกชนะ นครราชสีมา เอฟซี ดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ 2-0

ดิโอโก้ ซัดเบิ้ล! บุรีรัมย์ บุกชนะ นครราชสีมา เอฟซี ดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ 2-0
Supanat
8 กันยายน 2561 ( 21:03 )
213
1

ดิโอโก้ เหมาคนเดียว 2 ประตู พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ถึงถิ่น 2-0

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมนำของตารางคะแนน ยกทัพออกทำศึกดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ เยือนสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (นครราชสีมา) ของ “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี

เริ่มเกมครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากขวาไปซ้าย ส่วน นครราชสีมา เอฟซี บุกจากซ้ายมาขวาของสนามแข่งขัน

นาทีที่ 3 ปราสาทสายฟ้า น่าที่จะได้ประตูออกนำ ออสวัลโด ฟิลโญ่ กระชากบอลขึ้นหน้าเบียดกับกองหลังเจ้าถิ่นเข้าไปในเขตโทษก่อนจะยิงบอลเร็วบอลพุ่งผ่าน แซมมวล ป คันนิงแฮม ไปชนเสาเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 21 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งซ้าย ออสวัลโด้ เปิดไปที่เสาแรก สุภโชค สารชาติ เข้าไม่ถึงบอลโดนผู้เล่นเจ้าถิ่นตัดบอลไว้ได้ก่อน

นาทีที่ 30 อันเดรส ตูเญซ วางบอลไปทางขวา ศศลักษณ์ ไหประโคน เอาบอลลงก่อนจะจ่ายยัดเข้าในเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต โดดข้ามหลอกบอลมาถึง ออสวัลโด ได้จับหนึ่งจังหวะแล้วหมุนตัวยิงบอลไปตรงตัว แซมมวล ป คันนิงแฮม รับไว้ได้สบาย

GOAL!!! นาทีที่ 32 ตูเญซ วางบอลให้ ศศลักษณ์ ได้แตะเข้ากลางก่อนยกบอลต่อให้ ออสวัลโด พักอกดึงบอลลงแล้วหมุนปาดเข้ามาในเขตโทษ สุภโชค โดดข้าม ก่อนจะเป็น ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ วิ่งเข้ามายิงหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกทะยานขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 38 เจ้าถิ่น สวาทแคท มาได้ลุ้นบ้าง ย่าหยา คูนาท ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะแตะแล้วยิงบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 45+1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกือบหนีห่าง สุภโชค เก็บบอลได้จากแถวสองก่อนจะง้างเท้ายิงบอลพุ่งส่ายน่ากลัว ทว่าบอลหลุดเสาไปนิดเดียว

จากนั้นทั้ง 2 ทีมมาเปิดเกมแลกกันอย่างดุเดือดชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร แต่ก้ยังไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงบุกนำ นครราชสีมา เอฟซี อยู่ที่สกอร์ 1-0

กลับมาสู้กันต่อครึ่งหลัง 51 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เตะมุมทางขวา กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดบอลเข้าไปกลางประตูผู้เล่นเจ้าถิ่นโขกสกัดบอลออกมาได้

นาทีที่ 56 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้ายของเขตโทษ ดิโอโก้ หลอกเปิดบอลไปที่เสาสองมีเป้าหมายที่ ตูเญซ แต่ แซมมวล ป คันนิงแฮม วิ่งออกมาโดดปัดบอลได้ก่อนที่ ตูเญซ จะได้โขก

GOAL!!! นาทีที่ 64 ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เปิดบอลเร็วให้ ดิโอโก เก็บบอลได้ที่กลางสนามก่อนจะจ่ายให้ จักรพันธ์ แล้ว ดิโอโก้ ก็วิ่งทำทางไปเอาบอล และกระชากเข้าเขตโทษยิงตูมเดียวหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีห่าง 2-0

นาทีที่ 77 ปราสาทสายฟ้า เกือบที่จะได้ประตูหนีห่าง ศศลักษณ์ ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าในแล้วสับไกบอลพุ่งไปชนคานอย่างจังก่อนจะเด้งออกหลังไป

นาทีที่ 82 ฮาเวียร์ ปาติญโญ่ ได้บอลในเขตโทษก่อนจะหมุนหลอกแล้วจ่ายคืนหลังให้ สุภโชค สารชาติ วิ่งเข้ามายิงเน้นๆ บอลพุ่งเรียดหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 90 ดิโอโก้ เกือบที่จะซัดประตที่ 3 ของตัวเองหลังจากกระชากบอลหลุดไปในเขตโทษ แล้วแตะหลอก แซมมวล ป คันนิงแฮม นายด่านเจ้าถิ่น ก่อนจะล้มตัวยิงบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

เวลาที่เหลือ ปราสาทสายฟ้า ยังเปิดเกมบุกใส่ได้เหนือกว่า แต่ก็ไม่อาจจะทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไปได้ 2-0 คว้า 3 คะแนนไปครองได้อีกเกม พร้อมกับทำคะแนนขยับไปมี 69 คะแนน จากการลงสนาม 28 นัด รั้งจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
นครราชสีมา เอฟซี : แซมมวล ป คันนิงแฮม (ผู้รักษาประตู), เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ลี วอนแจ, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, เดชา สร้างดี, ประลอง สาวันดี, ณัฐพงษ์ สายริยา, กฤษดา เหมวิพัฒน์ (อันโตนิโอ พีนา น.68), ไพฑูรย์ นนทะดี (จักรกฤษ นิยมสุข น.59), ชนัตพล สิกขะมณฑล (นฤพล อารมณ์สวะ น.77), ย่าหยา คูนาท

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), ยู จุนซู, อันเดรส ตูเญซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, กรกช วิริยอุดมศิริ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, รัตนากร ใหม่คามิ, จักรพันธ์ แก้วพรม (C) (ศุภชัย ใจเด็ด น.66), สุภโชค สารชาติ (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น.87), ออสวัลโด้ ฟิลโญ่ (ฮาเวียร์ ปาติญโญ่ น.73), ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้