รีเซต
โล่งอก! ลุค ชอว์ ฟื้นแล้ว พร้อมโพสต์ขอบคุณแฟนทางโซเชียล

โล่งอก! ลุค ชอว์ ฟื้นแล้ว พร้อมโพสต์ขอบคุณแฟนทางโซเชียล

โล่งอก! ลุค ชอว์ ฟื้นแล้ว พร้อมโพสต์ขอบคุณแฟนทางโซเชียล
boston2018
9 กันยายน 2561 ( 06:43 )
103

แพทย์ จะทำการเอ็กซ์เรย์ และ ประเมินอาการของลุค ชอว์ หลังศีรษะกระแทกพื้นจนหมดสติและต้องหามออกนอกสนาม

(AP Photo/Frank Augstein)

ลุค ชอว์ จะได้รับการดูแลจากแพทย์ประจำทีมชาติอังกฤษตลอดคืน หลังจากถูกหามออกนอกสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ ศีรษะ ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่พบกับสเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา

แบ็คซ้าย จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรกในรอบ 17 เดือน หล่นลงมากระแทกพื้นสนามอย่างหนัก หลังขึ้นปะทะแย่งบอลกลางอากาศกับ ดานี่ การ์บาฆาล

ชอว์ ได้รับการปฐมพยาบาลนาน 6 นาที ก่อนที่จะถูกนำขึ้นเปลและหามออกนอกสนาม โดยใส่ปอกยึดที่ส่วนคอเอาไว้ ขณะหามออกไป พร้อมกับมีการให้อ๊อกซิเย่นด้วย

โดยเกมดังกล่าว จบลงด้วยความพ่ายแพ้ ของอังกฤษ 1-2 คาบ้านที่สนาม เวมบลี่ย์ ถึงแม้พวกเขาจะนำไปก่อนตั้งแต่นาที 11 จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ สเปน มายิงคืน 2 ลูกรวด จาก ซาอูล ญิเกวซ และ โรดริโก้

ทีมชาติอังกฤษ ยืนยันในเวลาหลังจบการแข่งขันว่า “ลุค ตื่นแล้ว และ ตอบสนองได้ดี แต่ยังต้องได้รับการดูแลจากหมอ และทำการเอ็กซเรย์ ต่อไป เขาจะอยู่กับเราตลอดคืน เพื่อทำกระบวนการดังกล่าว และจะมีอัพเดทเพิ่มเติม ให้ทราบกันในช่วงเช้า”

ด้านนักเตะเอง ก็ออกมาโพสต์ ทวิตเตอร์ ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอล โดยมีข้อความว่า “ขอขอบคุณทุกความรักและการสนับสนุน ผมยังสบายดี และอยู่ในมือผู้เชี่ยวชาญแล้ว ผมเป็นนักสู้ ดังนั้น ผมจะกลับมาเร็ว ๆ นี้ แน่นอน”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้