รีเซต
กลับมาแล้ว! ยอโควิช ผงาด เชือด เดล ปอโตร 3 เชตรวด คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น

กลับมาแล้ว! ยอโควิช ผงาด เชือด เดล ปอโตร 3 เชตรวด คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น

กลับมาแล้ว! ยอโควิช ผงาด เชือด เดล ปอโตร 3 เชตรวด คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น
boston2018
10 กันยายน 2561 ( 10:23 )
85

อดีต มือ 1 ของโลก จาก เซอร์เบีย คว้า แชมป์แกรนด์สแลม ที่ 2 ใน ปีนี้ และเป็นรายการที่ 14 ในอาชีพได้สำเร็จ หลังเชือดมือ 3 ของโลกจาก อาร์เจนตินา

(AP Photo/Adam Hunger)

โนวัค ยอโควิช ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และคว้าแชมป์ เทนนิส ยูเอส โอเพ่น ได้สำเร็จ หลัง เอาชนะ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร 3 เชตรวด 6-3, 7-6 ไทเบรก 7-4 และ 6-3 คว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของเขาในปีนี้ได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่ ฟลัชชั่ง เมโดว์ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

เกมในเชตแรก ทั้งคู่เล่นกันได้อย่าสูสี จนกระทั้งเกมที่ 8 ซึ่ง เดล ปอโตร จะต้องมาเสิร์ฟ เพื่อตีเสมอแต่ทว่า โดน ยอโควิช เบรกไว้ได้ และทำให้ “โนเล่” ได้เชตแรกไปครอง

เชตที่ 2 ไฮไลท์อยู่ที่เกมที่ 8 ที่ ยอโควิช เป็นฝ่ายเสิร์ฟ โดยทั้งคู่ เล่นกันนานถึง 20 นาที โดยต้องดิวซ์กันถึง 8 ครั้ง ก่อนที่ ยอโควิช จะยังรักษาเกมเสิร์ฟไว้ได้ และทำให้เขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมากหลังจากเกมดังกล่าว ก่อนเอาชนะเชตนี้ได้ในช่วงไทเบรก

ในเชตที่ 3 ก็เป็นอีกเชต ที่ทั้งคู่เล่นได้อย่าง สูสี แต่ทว่า “เดลโป้” มาพลาด เสียเกมเสิร์ฟ ในเกมที่ 8 ทำให้ ยอโควิช ขึ้นนำ 5-3 และลงมาเสิร์ฟเพื่อปิดเชต ซึ่งเขาทำใม่พลาด ลงมาปิดเกมเสิร์ฟของตัวเอง ปิดแมตช์ และคว้าชัยชนะไปได้สำเร็จ

ชัยชนะแมตช์นี้ ส่งผลให้ ยอโควิช คว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น เป็นสมัยที่ 3 และเป็นถ้วยแกรนด์สแลม รายการที่ 2 ในปีนี้ และเป็น แชมป์แกรนด์สแลมที่ 14 ของเขาในอาชีพ เป็นรองเพียง ราฟาเอล นาดาล และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เพียง 2 คน เท่านั้น

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้