รีเซต
เอาใจเจ้าของสนาม! อังกฤษเรียก ชิลเวลล์ กับ เกรย์ ติดทีมเพิ่ม นัดอุ่น สวิสฯ

เอาใจเจ้าของสนาม! อังกฤษเรียก ชิลเวลล์ กับ เกรย์ ติดทีมเพิ่ม นัดอุ่น สวิสฯ

เอาใจเจ้าของสนาม! อังกฤษเรียก ชิลเวลล์ กับ เกรย์ ติดทีมเพิ่ม นัดอุ่น สวิสฯ
boston2018
10 กันยายน 2561 ( 12:02 )
235

ลุค ชอว์ ถูกส่งตัวกลับไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังสมองได้รับการกระทบกระเทือน ในเกมกับสเปน ทำให้อังกฤษต้องเรียกกำลังเสริม

(AP Photo/Rui Vieira)

เดมาราย เกรย์ และ เบน ชิลเวลล์ สองนักเตะจากเลสเตอร์ ซิตี้ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ เพื่อช่วยอังกฤษรับมือกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันอังคาร นี้

ชิลเวลล์ และ เกรย์ อยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู21 แต่จะต้องมาสมทบที่ เชนต์ จอร์จ ปาร์ค ในวันอาทิตย์นี้ และอาจจะได้ประเดิมสนามในฐานะนักเตะชุดใหญ่ของทีมชาติอังกฤษนัดแรก วันอังคาร นี้เลย หลัง “สิงโตคำราม” จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ คิง พาเวอร์ สเตเดี้ยม

ชิลเวลล์ จะมาแทนตำแหน่งของ ลุค ชอว์ ที่เล่นแบ็คซ้าย หลังนักเตะโชคร้ายประสบอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันในเกมกับสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้จะไม่สามารถช่วยอังกฤษในเกมพบสวิตเซอร์แลนด์ได้

ชอว์ จะยังอยู่ที่ เชนต์ จอร์จ ปาร์ค ในวันอาทิตย์ เพื่อตรวจอาการสมองกระทบกระเทือนอีกครั้ง ก่อนจะกลับสู่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์

ส่วน เกรย์ มาเพื่อลงแทนตำแหน่งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงประตูให้อังกฤษ ในเกมแพ้ สเปน 1-2 เมื่อวันเสาร์ โดยเขาอาจจะไม่ฟิตพอที่จะลงสนามครบ 9o นาทีในตอนนี้

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้