รีเซต
เขามาแล้ว! สวาทแคท ได้เฮ อัสซัมเซา กลับมาฝึกซ้อมรอดวล ราชนาวี

เขามาแล้ว! สวาทแคท ได้เฮ อัสซัมเซา กลับมาฝึกซ้อมรอดวล ราชนาวี

เขามาแล้ว! สวาทแคท ได้เฮ อัสซัมเซา กลับมาฝึกซ้อมรอดวล ราชนาวี
armcasanova
12 กันยายน 2561 ( 11:40 )
163
1

ปราบต์ เธียรเชาวน์ ผู้จัดการทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยข่าวดี เลอันโดร อัสซัมเซา กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่ต้องลุ้นว่าจะฟิตทันลงเล่นกับ ราชนาวี หรือไม่ ส่วน ชาห์เรล ฟีกรี จะกลับมาพร้อมลงสนามเกมสุดสัปดาห์กับ การท่าเรือ เอฟซี

Nakhonratchasima FC

สำหรับ อัสซัมเซา และ ชาห์เรล ไม่มีส่วนร่วมตลอดช่วง 2 นัดหลังสุด ที่สวาทแคทบุกชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0 และพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 โดยรายแรกเจ็บน่องมาจากการซ้อมช่วงเบรกทีมชาติ ส่วนรายหลังติดภารกิจรับใช้ทีมชาติมาเลเซียเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

ผจก.ทีมสวาทแคท เผยว่า “สำหรับ เลอันโดร อัสซัมเซา เขาสามารถลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่เขาแสดงออก มันคือความมุ่งมั่นที่อยากกลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังจากที่เขาต้องเจออาการบาดเจ็บบริเวณน่องช่วงพักเบรกทีมชาติ”

“อย่างไรก็ตาม เราจะมีการเช็คระดับความฟิตของเขาอีกครั้ง และโค้ชมิลอสจะเป็นคนตัดสินใจว่าเขาจะได้มีส่วนร่วมกับทีมในเกมวันพุธนี้หรือไม่”

“ส่วน ชาห์เรล ฟีกรี หลังจบภารกิจเล่นให้ทีมชาติมาเลเซีย เขาจะเดินทางกลับมาถึงเมืองไทยวันนี้ (12 ก.ย.61) ซึ่งไม่พร้อมลงสนามพบกับราชนาวีแน่นอน แต่จะพร้อมลงเล่นเกมสุดสัปดาห์ที่จะบุกไปเยือนการท่าเรือ”

ทั้งนี้ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดรังพบกับ ราชนาวี เอฟซี ในวันที่ 12 กันยายน นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD4

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้