รีเซต
ทบต้นทบดอก! บิ๊กเน ส่งสารถึง สุโขทัย ขอเอาคืนหลังพ่ายมานัดแรก

ทบต้นทบดอก! บิ๊กเน ส่งสารถึง สุโขทัย ขอเอาคืนหลังพ่ายมานัดแรก

ทบต้นทบดอก! บิ๊กเน ส่งสารถึง สุโขทัย ขอเอาคืนหลังพ่ายมานัดแรก
armcasanova
12 กันยายน 2561 ( 11:55 )
139
1

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงการจะพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก สัปดาห์ที่ 29 ว่า จะขอเก็บ 3 แต้ม เพื่อเอาคืนในนัดที่บุกไปพ่ายมาก่อนแล้ว

BURIRAM UNITED

ก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมเคยเจอกันมาแล้วที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม บ้านของ สุโขทัย เอฟซี ผลปรากฎว่า บุรีรัมย์ บุกไปแพ้ 0-1 ทำให้นัดนี้ บิ๊กเน ออกมาส่งสารสำคัญถึงสุโขทัย เอฟซี ที่กำลังจะมาเยือนในถิ่นช้าง อารีน่า อีกด้วย

“เอาคืน 2
อีกครั้งที่เราต้องเอาคืน
อีกคืนที่เราต้องรวมพลัง
เพื่อชำระแค้น และล้างคราบน้ำตาในหัวใจให้หมดไป

สุโขทัย เอฟซี เป็น 1 ใน 3 ทีม ที่ทำให้เราต้องสะกดคำว่า “แพ้” ด้วยน้ำตา และเดินทางออกจากสนามทุ่งทะเลหลวงด้วยหัวใจที่เจ็บปวด
3 แต้มที่เสียไปในวันนั้น เราต้องเอาคืนมาให้ได้ในแมตช์นี้

เป้าหมายหนึ่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปีนี้ ก็คือการเอาชนะให้ได้ทุกทีมในไทยลีก และสุโขทัย เอฟซี ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เราต้องทำให้ได้

เมื่อเราเอาชนะได้ทุกทีมในไทยลีก เป้าหมายต่อไปที่เราต้องทำคือ การเอาชนะตัวเองให้ได้
สถานการณ์ของเราในขณะนี้ คือเราต้องแข่งกับตัวเอง เราต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ในทุกๆ ฤดูกาล เพื่อแสดงให้แฟนๆ และผู้สนับสนุนทุกคนเห็นว่าจุดมุ่งหมายของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มิใช่เพียงแค่เป็นแชมป์ แต่เราต้องเป็นแชมป์ที่มีการพัฒนา ก้าวไปข้างหน้าทุกๆ ฤดูกาล

นับจากวันนี้ไป ชัยชนะ และ 3 แต้ม คือเป้าหมายของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกนัดที่ลงสนาม เพื่อสร้างสถิติที่ดีที่สุดให้กับทีม เพื่อสร้างความสุขที่มากที่สุดให้กับแฟนๆ

ทุกๆ ปี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีภารกิจหลัก 3 อย่าง คือ 1 สู้เพื่อรักษาแชมป์ 2 สู้เพื่อเป็นแชมป์ และ 3 สู้เพื่อสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ปีนี้เป็นปีที่เราแสดงให้ทุกคนได้เห็น และยอมรับกับปรัชญาของฟุตบอลยุคใหม่ว่า “ฟุตบอลต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าไปติดยึดกับอดีต”

เลือดใหม่ ขุมกำลังใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างผลงานได้ดี เป็นที่น่าพอใจ และขุมกำลังใหม่เหล่านี้ กำลังจะพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปถึงจุดหมายที่ไม่มีใครเชื่อว่าเราจะทำได้ ด้วยปรัชญาของทีม และการสร้างทีมแบบนี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก้าวมาถึงจุดที่เราไม่ต้องมีซูเปอร์สตาร์ในทีม แต่ทั้งทีมของเรา คือ ซูเปอร์สตาร์

เราต้องยืนอยู่ได้ และก้าวต่อไปด้วย ระบบ และการทำงานหนักร่วมกันของทุกคนในทีม แน่นอนที่สุด ขุมกำลังที่พาให้ทีมของเรามาถึงจุดนี้ได้ ก็คือ แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกภูมิภาค ที่กระจายกันอยู่ทั่วประเทศ แต่มีหัวใจเดียวกัน มีลมหายใจเดียวกัน และมีเป้าหมายเดียวกัน คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเป็นแชมป์เหนือแชมป์

เกมที่ 29 ของไทยลีกปีนี้ กับ สุโขทัย เอฟซี ในบ้านของเรา สนามช้างอารีนา แม้ผมมั่นใจว่า เราจะเอา 3 แต้มที่เสียไปกลับคืนมาได้ แต่เราก็จะประมาทไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว เพราะสถานการณ์ของคู่ต่อสู้ “หลังพิงฝา” แล้ว ผมเชื่อว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่เปิดแลกกันอย่างสนุกสนาน และแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้เห็นเกมฟุตบอลที่ตื่นเต้นอีกหนึ่งเกม

มาเป็นกำลังใจให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้ม และสร้างสถิติชนะทุกทีมในไทยลีก ด้วยกันนะครับ

ขอบคุณครับ
เนวิน ชิดชอบ”

 

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 12 กันยายน นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้