รีเซต
ต่อต่อยไม่เข้า! ประจวบ เปิดรังเจ๊า ชลบุรี แบบไร้สกอร์ 0-0

ต่อต่อยไม่เข้า! ประจวบ เปิดรังเจ๊า ชลบุรี แบบไร้สกอร์ 0-0

ต่อต่อยไม่เข้า! ประจวบ เปิดรังเจ๊า ชลบุรี แบบไร้สกอร์ 0-0
armcasanova
12 กันยายน 2561 ( 23:05 )
54

ประจวบปิดจ็อบในบ้านตัวเองไม่ได้ หลังทำได้แค่เสมอกับ ฉลามชล ไปแบบไม่มีประตูเกิดขึ้น

วันที่ 12 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม สามอ่าว การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 29 พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9

ต่อพิฆาตสะดุดพ่ายเชียงรายมาในเกมล่าสุดทำให้โดนทำแต้มไล่จี้มา เกมนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ไม่มีชื่อของโจนาธาน เฮส ในเกมนี้ พร้อมส่ง ลอนซานา ดุมบูญา, สิโรจน์ ฉัตรทอง และ อมร ธรรมนาม ยืนประสานงานกันแดนหน้า และนายด่านเป็น สมพร ยศ ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ด้าน ฉลามชลของ จักรพันธ์ ปั่นปี คืนฟอร์มในเกมล่าสุด หลังปลดล็อคชัยชนะในการพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เกมนี้ ใช้ เนบีญา บายรัม เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ซีโร่ อัลเวส และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สนับสนุนริมเส้น ส่วนตรงกลางนำโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์

เริ่มเกมมานาที 15 ประจวบเกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ เปิดบอลให้ ลอนซานา ดุมบูญา กระดกต่อไปถึง ซีเกต หมาดปูเต๊ะ วอลเลย์ข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาที 36 ประจวบมาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะตวัดยิงของรัชพล นาวันโน บอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ชนินทร์ แซ่เอียะ ยังปัดออกไปได้หวุดหวิด

นาที 42 ชลบุรี มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะยิงของเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แต่ยังไม่ผ่านมือของ สมพร ยศ และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมานาที 62 ชลบุรี มาได้ลุ้นจากจังหวะยิงของเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แต่บอลแฉลบแนวรับประจวบข้ามคานออกหลังไป

นาที 74 ประจวบมาได้ลุ้นจากลูกยิงไกลของ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

นาที 79 ประจวบเกือบได้ประตูขึ้นนำ จากลูกยิงเต็มข้อของ ลอนซานา ดุมบูญา แต่ชนินทร์ แซ่เอียะ ยังปัดออกมาได้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม พีที ประจวบ เอฟซี เสมอกับ ชลบุรี เอฟซี ไป 0-0 ทำให้ประจวบ มีเพิ่มเป็น 48 คะแนนเท่ากับเชียงราย แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ส่วน ชลบุรี เอฟซี มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป พีที ประจวบ เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สนาม กม.5 สัตหีบ พบกับ ราชนาวี ในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน ชลบุรี เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ ชลบุรี สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

พีที ประจวบ เอฟซี – สมพร ยศ – รัชพล นาวันโน, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อมร ธรรมนาม, ควอน แด ฮี, ลอนซานา ดุมบูญา, อัดนาน โอราโฮวัช, วันเฉลิม ยิ่งยง, สิโรจน์ ฉัตรทอง, เดชา สะอาดโฉม, ปิยะชาติ ถามะพันธ์

ชลบุรี เอฟซี – ชนินทร์ แซ่เอียะ, นพนนท์ คชพลายุกต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, ซีโร่ อัลเวส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, เนบีญา บายรัม, ธีระพงศ์ ดีหามแห, กฤษดา กาแมน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้