รีเซต
ขาดแรงจูงใจ? เชียงราย มาอย่างคม จม ท่าเรือ 2-0

ขาดแรงจูงใจ? เชียงราย มาอย่างคม จม ท่าเรือ 2-0

ขาดแรงจูงใจ? เชียงราย มาอย่างคม จม ท่าเรือ 2-0
Supanat
12 กันยายน 2561 ( 23:06 )
96

เชียงราย ยูไนเต็ด ปิดสกอร์ได้อย่างเฉียบคม หลังเอาชนะ สิงห์เจ้าท่า พร้อมเก็บชัยชนะเป็นนัดที่สองติดต่อกัน เก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง

วันที่ 12 กันยายน 2561 เวลา 17.45 น. ณ สนาม สิงห์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 29 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4

กว่างโซ้งมหาภัย กลับมาเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุด ทำให้ทำแจ้มไล่จี้ทีมในโซนท็อปไฟว์ โดยเกมนี้ อเล็กซานเดร กามา ส่ง อัครวินท์ สวัสดี เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ชัยวัฒน์ บุราญ และ อภิศร ภูมิชาติ ทำเกมสนับสนุน ด้าน สิงห์เจ้าท่า ของจเด็จ มีลาภ ไม่ชนะใครในลีก มาสี่เกมติดต่อกัน จนตกมาอยู่อันดับ 4 เกมนี้ส่ง ดราแกน บอสโควิช เป็นกองหน้าตัวเป้า ประสานงานกับ เซร์คิโอ ซัวเรซ, นูรูล ศรียานเก็ม และ คิม ซึง ฮวาน

เริ่มเกมมาได้แค่สี่นาที เชียงราย มาได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ สุริยา สิงห์มุ้ย เปิดบอลให้ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล เติมมายิงเต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตูไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

การท่าเรือ มาได้ลุ้นบ้างในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่ คิม ซึง ฮวาน ได้โอกาสยิงในเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นำ การท่าเรือ เอฟซี อยู่ 1-0

ครึ่งหลังทั้งสองฝ่ายยังแลกกันสนุก และเชียงรายก็ส่งอาวุธหนักอย่าง บิลล์ โรซิมาร์ ลงมาแทน อัครวินท์ สวัสดี ในนาที 57

นาที 62 กลายเป็นการท่าเรือ ที่เกือบมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะยิงไกลของ นูรูล ศรียานเก็ม แต่บอลยังไปตรงตัว ฉัตรชัย บุตรพรหม

เกมทำท่าว่าจะไม่มีประตูเพิ่มเติมแต่ช่วงทดเจ็บ กลายเป็น บิลล์ โรซิมาร์ ที่มายิงประตูปิดกล่องช่วยให้สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไป 2-0 มีเพิ่มเป็น 48 คะแนน ขณะที่การท่าเรือ เอฟซี ไม่ชนะใครมาห้าเกมติดต่อกัน และมี 49 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน ลีโอ สเตเดียม พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน การท่าเรือ เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ แพท สเตเดียม พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเดียวกัน เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – ฉัตรชัย บุตรพรหม, ปิยพล ผานิชกุล, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, อี ยอง แร, อัครวินท์ สวัสดี, ชัยวัฒน์ บุราญ, อภิศร ภูมิชาติ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ศราวุธ อินแป้น, ชินภัทร์ ลีเอาะ

การท่าเรือ เอฟซี -วรวุฒิ ศรีสุภา, เอเลียส ดอเลาะ, เซร์คิโอ ซัวเรซ, คิม ซึง ฮวาน, อดิศร แดงเรือง, ศิวกร จักขุประสาท, ดาบิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์ เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้