รีเซต
หายใจโล่งขึ้น! สุพรรณบุรี บุกทุบ แอร์ฟอร์ซ 3-1 หนีห่างโซนแดงสำเร็จ

หายใจโล่งขึ้น! สุพรรณบุรี บุกทุบ แอร์ฟอร์ซ 3-1 หนีห่างโซนแดงสำเร็จ

หายใจโล่งขึ้น! สุพรรณบุรี บุกทุบ แอร์ฟอร์ซ 3-1 หนีห่างโซนแดงสำเร็จ
armcasanova
12 กันยายน 2561 ( 23:21 )
187

ช้างศึกยุทธหัตถี โล่งอกหลังบุกเก็บสามแต้มจากรังอินทรีทัพฟ้า พร้อมกระโดดขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11

วันที่ 12 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนาม ธูปเตมีย์ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 29 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับ 18 พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13

อินทรีทัพฟ้า ตกชั้นแน่นอนแล้วหลังบุกไปพ่ายชลบุรี มาในเกมล่าสุด โดยเกมนี้ เจสัน บราวน์ ส่ง เคน วินเซนต์ เป็นกองหน้าร่วมกับ เกร็ก ฮูล่า ส่วนตรงกลางมี วิศรุต อิ่มอุระ และ จิรวัฒน์ มัครมย์ ด้าน ช้างศึกยุทธหัตถี จำเป็นต้องเก็บสามคะแนนเพื่อหนีโซนสีแดง เกมนี้ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ใช้ เคลตัน ซิลวา เป็นสามประสานในแดนหน้า ร่วมกับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา และ โรมูโล คาบราล ส่วนตรงกลางมี ธนาสิทธิ์ ศิริผลา

เริ่มเกมมาได้ 12 นาที สุพรรณบุรี มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เคลตัน ซิลวา เบียดชนะ ศรายุธ สมพิมพ์ ก่อนจ่ายให้ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ยิงไปเข้าข้างตาข่าย

และนาที 14 สุพรรณบุรี ก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้และเป็นเคลตัน ซิลวา ที่ได้หลุดไปซัดผ่านมือ สุรศักดิ์ ทองอ่อนเข้าไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

นาที 21 แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ เกร็ก ฮูล่า จ่ายบอลตัดเข้ามาให้ มิชาล เหงียน ยิง ข้ามคาน

นาที 39 แอร์ฟอร์ซ เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหะยิงไกลของ จิรวัฒน์ มัครมย์ แต่สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังปัดไว้ได้หวุดหวิดและไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรกเป็น สุพรรณบุรี ที่บุกมานำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 56 สุพรรณบุรี เกือบได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ โรมูโล คาบราล ได้ยิงจ่อๆ แต่ยังไปติดเซฟของสุรศักดิ์ ทองอ่อน

นาที 64 แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นบ้างจากลูกฟรีคิกและเป็น เกร็ก ฮูล่า ที่ยิงข้ามคานออกไปแบบได้ลุ้น

นาที 69 สุพรรณบุรี มาได้ประตูนำห่างจนได้จากจังหวะที่ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ได้หลุดไปยิงให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 2-0

สุพรรณบุรี ยังไม่เพลาเกมบุก นาที 75 ก็มาได้ประตูเพิ่มและเป็น เคลตัน ซิลวาที่ยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้ทีมเยือนหนีไปเป็น 3-0

นาที 82 แอร์ฟอร์มาได้ประตูตีไข่แลกไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะที่ เคน วินเซนต์ เปิดบอลให้ เกร็ก ฮูล่า ยิงเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกมสุพรรณบุรี เอฟซี บุกมาเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 36 คะแนนกระโดดขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11 ส่วน แอร์ฟอร์ซ อยู่อันดับสุดท้ายมี 13 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สนามบุญยะจินดา พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน สุพรรณบุรี เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน เวลา 17.45 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี – สุรศักดิ์ ทองอ่อน, กิตติพงษ์ ปถมสุข, มิชาล เหงียน, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, จิรวัฒน์ มัครมย์, เคน วินเซนต์, วิศรุต อิ่มอุระ, เกร็ก ฮูล่า, ศรายุธ สมพิมพ์, สุรชัย ชาวนา

สุพรรณบุรี เอฟซี – สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, นฤพน ไวลด์, โรมูโล คาบราล, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, เคลตัน ซิลวา, สุพรรณ ทองสงค์, นพพล ปิตะฝ่าย, ทินกร อสุรินทร์, ทากาฟูมิ อากาโฮชิ

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้