รีเซต
ใจเกินร้อย! ร็อดเจอร์ส รับ เข่าบิด แต่อยากลงช่วยกรีนเบย์ ดวล ไวกิ้งส์

ใจเกินร้อย! ร็อดเจอร์ส รับ เข่าบิด แต่อยากลงช่วยกรีนเบย์ ดวล ไวกิ้งส์

ใจเกินร้อย! ร็อดเจอร์ส รับ เข่าบิด แต่อยากลงช่วยกรีนเบย์ ดวล ไวกิ้งส์
boston2018
13 กันยายน 2561 ( 06:52 )
57

สุดยอดควอร์เตอร์แบคของทีม “ชีสเฮด” มีอาการไม่สู้ดีหลังได้รับบาดเจ็บเข่า แต่เจ้าตัวก็อยากลงสนามในเกมหน้าที่ต้องเจอคู่ปรับร่วมกลุ่ม

(AP Photo/Mike Roemer)

แอร่อน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบคตัวจริงของ กรีนเบย์ แพ็กเกอร์ส ออกมายอมรับว่าเขามีอาการเข่าบิดจาดเกมล่าสุดที่พาทีมเอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส มา 24-23 แถมยังไม่ได้ซ้อมมาตลอด 2 วันที่ผ่านมาด้วย

ร็อดเจอร์ ได้รับบาดเจ็บในเกมเปิดสนาม ศึก “คนชนคน” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดนผู้เล่นของ ชิคาโก้ แบร์ส ทับใส่ ในจังหวะพยายามเข้ามาแซ็ค

แม้ว่าเขาจะไม่ได้ยอมรับออกมาโดยตรง ว่า เส้นเอ็นที่หัวเข่า ได้รับความเสียหายด้วยหรือไม่ แต่ ร็อดเจอร์ส ก็เปิดเผยว่า อาการของเขาดีขึ้นอย่างรวดเร็วตลอด 3 วันที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส ไม่ได้ซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และ แม้ว่า เขาจะบอกว่า ไม่จำเป็นต้องซ้อมแผนการเล่นสำหรับใช้ในเกมวันอามทิตย์นี้ กับมินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่เขาเองก็ยังไม่ได้เอ่ยปากว่าจะลงเล่นแน่นอนเช่นกัน

“ผมอยากลงเล่นแน่นอน” ร็อดเจอร์สกล่าว “คุณจะต้องรอดูอาการและตรวจวันละครั้ง เพื่อดูว่า มันจะเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้ และ มันจะดีขึ้นไหมในวันศุกร์, เสาร์ และ หลังจากนั้น ก็หวังว่าจะพร้อมในวันอาทิตย์

“แน่นอนว่าไม่มีการใช้ยาแก้ปวดใด ๆ ” ร็อดเจอร์ส กล่าว “ผมไม่ใช่คนที่เชื่อในการใช้ยาระงับอาการ หรือ แก้ปวดมากนัก แต่ ใช่แล้ว แน่นอนว่าคุณต้องการหายจากอาการนี้ ผมเคลื่อนที่แทบไม่ได้เลยในครึ่งหลังของเกม (กับชิคาโก้) แล้วก็ต้องเล่นแบบนั้น ถือเป็นเรื่องโชคร้าย เป็นเรื่องที่เจอไม่กี่ครั้งในอาชีพ ผมหวังว่า ผมจะกลับมาหายเป็นปกติได้ในเร็ววัน”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้