รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
13 กันยายน 2561 ( 12:23 )
240

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เอฟเวอร์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 เวลา 22.00 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : กูดิสัน พาร์ค
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เอฟเวอร์ตัน

Peter Byrne/PA via AP

สำหรับ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ด้วยผลเสมอเป็นส่วนใหญ่ ชนะเพียงแค่นัดเดียว คือ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 2-1 รั่งอันดับที่ 7 ในตารางคะแนน

แต่สำหรับแมตช์นี้ เป็นอีกแมตช์ที่ทำให้ มาร์โก้ ซิลวา ต้องปปวดหัวเพิ่มขึ้นไปอีก เนื่องจากบัญชีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บยังมีเยอะอยู่เช่นเคยไม่ว่าจะเป็นทางด้าน ไมเคิ่ล คีน, เยอร์รี่ มิน่า, ฟิล จากีลก้า, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, เบนิ บานินกิเม่, อันเดร โกเมส, เบอร์นาร์ด, กานา เกย์ ไม่สามารถลงสนามได้แน่นอน รวมไปถึงทางด้านผู้เล่นหน้าใหม่ที่กำลังฟอร์มดีอย่าง ริชาร์ลิสัน ที่ติดโทษแบนอยู่นั่นเอง

ส่วนผู้เล่นที่สามารถลงสนามได้ ซิลวา น่าจะใช้ผู้เล่นที่ไม่แตกต่างจากนัดที่แล้ว ที่เสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ หรืออาจจะใช้ชุดเดิม เนื่องจากผู้เล่นอย่าง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ธีโอ วัลค็อตต์ ก็เริ่มโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีม

 

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

Nigel French/PA via AP

สำหรับทัพ ขุนค้อน ถือเป็นการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกที่เลวร้ายสุดๆ พวกเขายังไม่ชนะใครเลยจาก 4 เกม รั้งอันดับบ๊วยในตาราง โดยเฉพาะการเสริมทัพนักเตะเข้ามาเป็นจำนวนมาก พร้อมกับการทำงานของทางโค้ชคนใหม่อย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ ที่ยังไม่สามารถจูนเครื่องลูกทีมให้ติดได้

มาดูรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บของทาง เวสต์แฮม พวกเขาหมดสิทธิ์ใช้ มานูเอล ลานซินี่ ที่โชคร้ายบาดเจ็บช่วงก่อนแข่งฟุตบอลโลก 2018 จนทำให้ต้องพักยาวปีถึงปีหน้า รวมไปถึงทางด้าน วินสตัน รีด และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในนัดนี้อีกด้วย

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามได้ ก็น่าจะเป็นผู้เล่นตัวหลักๆ ของทีมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น มาร์โก อาร์นาโตวิช, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, แจ็ค วิลเชียร์, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ น่าจะได้ลงสนามช่วยทีมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เชมัส โคลแมน, เมสัน โฮลเกต, เคิร์ก ซูม่า, ลูคัส ดีญ, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, ทอม เดวิส, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ธีโอ วัลค็อตต์, โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน, แจงค์ โทซุน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ไรอัน เฟรเดอริคส์, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์, แจ็ค วิลเชียร์, มาร์ค โนเบิ้ล, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, อังเดร ยานโมเลนโก้, มาร์โก อาร์นาโตวิช, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ

 

บทวิเคราะห์

ในเกมนี้หากดูจากรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บของเอฟเวอร์ตันแล้วถือว่าน่าเป็นห่วงมากกว่าทางเวสต์แฮม เพราะมีผู้เล่นบาดเจ็บที่มากกว่าถึง 2 เท่า ทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีการเสริมนักเตะหน้าใหม่เข้ามาได้อย่างน่าสนใจในช่วงตลาดซื้อขายพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่า ก็ยังไม่สามารถจูนเครื่องให้นักเตะเข้าใจในระบบทีมได้เลย จนทำให้ผลงานออกมาไม่ค่อยน่าพอใจทั้งคู่

แต่ถ้าหากจะดูเป็นเกมไป ในนัดนี้ผมมองว่า เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกอีกเกมั้งสองทีมต้องเล่นดูเชิงกันไปก่อน แต่ถ้าหากทีมใดทีมหนึ่งเกิดเสียทีพลาดท่าไปก่อน ในช่วงหลังนั้นแหละจะเป็นเกมที่สนุกเร้าใจให้แฟนบอลได้เห็น

เอฟเวอร์ตัน ที่ค่อนข้างจะเพลี่ยงพล้ํา ขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ริชาร์ลิสัน ไป ต้องมาเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังตามหาคำว่าชัยชนะนัดแรกสำหรับพรีเมียร์ลีกอยู่ ผมว่าความกระหายมันเป็นอะไรที่น่ากลัวนะ เอาเป็นว่าวันนี้ขอถือค้อนทุบท็อฟฟี่ก็แล้วกัน

 

สกอร์ที่คาด

เอฟเวอร์ตัน 1-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

“Arm Phukrit”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้