รีเซต
เล่นเยอะไป! เบลลามี่ เชื่อ สเปอร์ส ควรพักเคนบ้าง

เล่นเยอะไป! เบลลามี่ เชื่อ สเปอร์ส ควรพักเคนบ้าง

เล่นเยอะไป! เบลลามี่ เชื่อ สเปอร์ส ควรพักเคนบ้าง
boston2018
13 กันยายน 2561 ( 13:02 )
190
2

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล แต่อดีตนักเตะหงส์แดง เชื่อว่า เจ้าบ้านควรพักกองหน้าตัวหลักซะงั้น

(AP Photo/Frank Augstein)

เคร็ก เบลลามี่ เชื่อว่า แฮร์รี่ เคน ควรได้รับเวลาพักจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บ้าง เพื่อป้องกันปัญหาอาการบาดเจ็บที่ตามมา หลังลงเล่นมาตลอดทุกเกม

เคน ดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ตั้งแต่เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกป็นค้นมา โดยปัญหาความฟิตของเขา ยังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ หลังต้องลงเล่นตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะทีมชาติเวลส์ และ กองหน้าลิเวอร์พูล กล่าวว่า เขาเชื่อว่า ท็อตแน่ม ควรคิดถึงการพักเคนบ้าง หลังให้ลงเล่นมาตลอดตั้งแต่เปิดฤดูกาล

“มันเป็นเรื่องยากสำหรับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผมรักเขาในฐานะผู้จัดการทีม แต่ เขาควรจะบอกว่า ‘ผมจะไม่ใช้คุณ คุณต้องการเวลาที่จะพักผ่อนบ้าง ผมจะไม่ใช้คุณใน 2 หรือ 3 เกมต่อไปนี้ ดังนั้น ไปพักซะ มันเป็นวันหยุด ทำตัวให้สดชื่น เพราะ เราจะต้องการคุณในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล’

“แต่เขามีวันหยุดแค่ 2 สัปดาห์หลังจากฟุตบอลโลก แล้วก็กลับมาซ้อม ก่อนลงเล่นในเกม เขาลงเล่นต่อเนื่องในพรีเมียร์ลีกที่แข่งขันกันอย่างเข้มข้น และ เขาก็ไม่ได้ใกล้เคียงในระดับความฟิด ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องของสถานะการซ้อมอีกเรื่องด้วย”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้