รีเซต
จอ โค โค : ผมยังอยากจะลงเล่นในไทยลีก และอยากค้าแข้งในเมืองไทยต่อ

จอ โค โค : ผมยังอยากจะลงเล่นในไทยลีก และอยากค้าแข้งในเมืองไทยต่อ

จอ โค โค : ผมยังอยากจะลงเล่นในไทยลีก และอยากค้าแข้งในเมืองไทยต่อ
kentnitipong
13 กันยายน 2561 ( 19:08 )
2.4K

จอ โค โค ซูเปอร์สตาร์เมียนมาแห่งทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” ออกมาเปิดเผยถึงสภาพร่างกายหลังได้รับบาดเจ็บหนักกับ TrueID Sports ว่า ทุกอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ มั่นใจ ลงซ้อมไม่เกินสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมเผย อยากค้าแข้งในเมืองไทยต่อ

 

 

“อาการบาดเจ็บของผมตอนนี้ดีขึ้นมากๆ ครับ ก็อยู่ในช่วงฟื้นฟูแบบเต็มที่ คาดว่าไม่เกินสองเดือนนี้ น่าจะได้ลงซ้อมกับทีม”

“ผมพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น จริงๆ แล้วผมอยากจะขอโทษทั้งสโมสร และแฟนบอลกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในปีนี้ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก และยากที่จะยอมรับได้ เพราะนี่เป็นปีแรกของผมในเมืองไทย ผมอยากจะลงช่วยเพื่อนร่วมทีม อยากจะตอบแทนแฟนบอล และสโมสร แต่สุดท้ายก็ดันมาบาดเจ็บหนักซะก่อน แต่ถึงอย่างไร ผมก็ยังอยากจะเอ่ยขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจจากสโมสร เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล ที่ส่งมาให้ผมตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา”

“ผมยังอยากจะลงเล่นในไทยลีก และอยากค้าแข้งในเมืองไทยต่อ” จอ โค โค ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ในช่วงก่อนไทยลีก 2018 จะเปิดฉากขึ้น จอ โค โค ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังไทยหลังย้ายซบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในฐานะโควต้า ก่อนจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นไขว้หน้า เอ็นในเข่าฉีก รวมถึงหมอนรองเข่าเคลื่อน ในเกมที่ชนะพัทยา ยูไนเต็ด 1-0 จนต้องใช้เวลาพักรักษาหลายเดือน ถึงขั้นรูดม่านปิดฉากฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย

ดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้ ลงเล่นให้กับทีมชาติเมียนมาไปกว่า 47 แมตช์ พร้อมกับซัดไปถึง 14 ประตูด้วยกัน เช่นเดียวกับการเหมา 5 ประตูในศึกฟุตบอลชายซีเกมส์ 2011 นำทัพ “สิงโตทอง” คว้าเหรียญทอง รวมถึงยังเคยพาต้นสังกัดอย่าง ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ลีกไปครองถึงสองสมัย พร้อมกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ เมียนมา มาแล้วในปี 2011

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้