รีเซต
ขอบคุณจ๊าดนัก! คาร์ลอส ซึ้งใจแฟนบอลตามเชียร์โคตรมันส์ - สุดมั่นใจ เชียงใหม่ ขึ้นไทยลีก

ขอบคุณจ๊าดนัก! คาร์ลอส ซึ้งใจแฟนบอลตามเชียร์โคตรมันส์ - สุดมั่นใจ เชียงใหม่ ขึ้นไทยลีก

ขอบคุณจ๊าดนัก! คาร์ลอส ซึ้งใจแฟนบอลตามเชียร์โคตรมันส์ - สุดมั่นใจ เชียงใหม่ ขึ้นไทยลีก
kentnitipong
13 กันยายน 2561 ( 18:54 )
189

กุนซือพยัคฆ์ ยกนิ้วให้กับแฟนบอลทั้งที่เดินทางมาจาก เชียงใหม่ รวมถึงชาวพลัดถิ่น ในแมตช์โกงความตายเอาชนะ อ่างทอง ไปแบบนึกว่าแข่งฟุตซอล 5-6 พร้อมยกนักเตะสู้จนสมควรได้รับชัยชนะ เชื่อ 3 แต้มจะสร้างความมั่นใจให้ใน 3 เกมสุดท้าย ทั้งยังวอนแฟนบอลเชียงใหม่ร่วมเชียร์กันต่อวันอาทิตย์นี้ เพื่อเปิดบ้านทุบ ไทยฮอนด้า เอฟซี ให้ได้

 

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังบุกไปปลดล็อคชนะ อ่างทอง เอฟซี ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2014 ชนิดยิงสลุต 6-5 รักษาความหวังในการเลื่อนชั้นได้ต่อไป

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า เปิดเผยหลังเกมว่า “เกมนี้หนักมาก เพราะอ่างทองอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก พวกเค้าต้องการ 3 แต้มเพื่อหนีตกชั้น ส่วนเราก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อการเลื่อนชั้น ทั้งสองทีมเล่นได้ดีมาก ตนขอชื่นชมผู้เล่นอ่างทอง นี่เป็นเกมที่สนุกมาก เปิดแลกกัน สภาพจิตใจทั้งสองทีมก็สุดยอด เป็นเกมที่บ้าคลั่ง สุดท้ายเป็นเราที่คว้าชัยไปฝากแฟนบอลเชียงใหม่ได้สำเร็จ”

“นี่คือเกมนัดชิงบอลโลกแรกของเราจาก 4 เกมสุดท้าย เราตั้งใจบุกมาคว้าชัย และเราก็ทำได้ ทุกคนสมควรได้รับคำชม มันจะเป็นเกมที่เรียกความมั่นใจให้พวกเราได้สำหรับนัดต่อๆ ไปที่เหลือ”

โดยเกมนี้ เชียงใหม่มีการพังประตูได้ถึง 6 ลูก ซึ่งมาจากแฮตทริกของ ไฮเซล ซัวอาเรส แต่ขณะเดียวกันทีมกลับเสียประตูถึง 5 ลูก เฮดโค้ชเชียงใหม่ให้ความเห็นถึงสกอร์ดังกล่าวว่า “3 ประตูจาก ซัวอาเรส ตนมั่นใจมาตั้งแต่ต้นซีซั่นว่าเค้าจะเป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างแน่นอน เค้าทำผลงานดีต่อเนื่อง แต่คนอื่นสมควรได้รับคำชมเช่นกัน และตนก็อยากให้ทุกคนพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เพราะ 3 เกมสุดท้ายมันจะบีบหัวใจมาก”

“ส่วน 5 ประตูที่เสียไป เราไม่เคยโดนยิงเยอะขนาดนี้ ก็มีส่งผลบ้างจากการไม่มี ทศพล แต่ตนต้องขอชมเชย หนอน (ยุทธจักร ก้อนจันทร์) ที่ลงไปแทน และสามารถใช้ประสบการณ์ตลอดจนช่วยทีมในยามคับขัน หรือตอนที่น้องๆ ต้องการความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เราหวังจะรักษาสกอร์ ถึงแม้เราจะเสียถึง 5 ลูก ทว่า 3 กองหน้าเราก็ยิงได้ครบทุกคน จนพาทีมชนะ”

กุนซือหนุ่ม ยังฝากถึงแฟนบอลอีกด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ตามมาเชียร์จากเชียงใหม่ และจากในกรุงเทพ เกมนี้นักเตะเราทำให้เห็นแล้วว่ามีจิตใจนักสู้ ความพยายามที่จะเอาชนะ เราเชื่อมั่นมาตลอดว่าจะไปไทยลีกด้วยกันได้ แต่มันจะไม่สำเร็จหากไม่มีแฟนบอล ดังนั้นเกมหน้ากับ ไทยฮอนด้า อยากให้ทุกคนเข้ามาเชียร์พวกเรากันเยอะๆ ครับ”

สำหรับนัดต่อไป เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับ ไทยฮอนด้า เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. 61 นี้ ที่สนาม 700 ปี เวลา 18.00 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้