รีเซต
พักผมหน่อย! กองเต้ เชื่อ ลอฟตัส-ชีค พร้อมเล่นให้เชลซีแล้ว

พักผมหน่อย! กองเต้ เชื่อ ลอฟตัส-ชีค พร้อมเล่นให้เชลซีแล้ว

พักผมหน่อย! กองเต้ เชื่อ ลอฟตัส-ชีค พร้อมเล่นให้เชลซีแล้ว
boston2018
14 กันยายน 2561 ( 16:20 )
338
1

หลังได้ลงในทีมชาติ ทำให้เพื่อนร่วมทีมมองเขาว่าพร้อมแล้วสำหรับลงเล่นในระดับสโมสร และคนคนนั้นตือ เอ็นโกโล กองเต้

Bournemouth’s Joshua Kind, right, and Chelsea’s N’Golo Kante challenge for the ball during the English Premier League soccer match between Chelsea and Bournemouth at Stamford Bridge stadium in London, Saturday, Sept. 1, 2018. (AP Photo/Frank Augstein)

เอ็นโกโล่ กองเต้ คิดว่า รูเบน ลอฟตัส-ชีค พร้อมแล้วที่จะขึ้นเป็นตัวจริงให้เชลซี และสร้างความแตกต่างให้พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ดาวรุ่งวัย 22 ปี ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมที่อังกฤษเอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในฤดูกาลก่อนที่ถูกปล่อยยืมตัวให้คริสตัล พาเลช ด้วยการช่วยทีม “ปราสาทเรือนแก้ว” จนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก

ระหว่างช่วงเปิดตลาดนักเตะที่ผ่านมา เขาแสดงความต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมภายใต้โค้ชคนใหม่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ แต่ จนถึงตอนนี้ เขาได้ลงเล่นไปเพียง 33 นาที ในฐานะผู้เล่นสำรองเท่านั้น

แต่ กองเต้ เชื่อว่า “สิงห์บลูส์” จำเป็นต้องใช้งาน ลอฟตัส-ชีค มากขึ้น หากมีเป้าหมายอยากแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะว่านักเตะ สามารถสร้างความแตกต่างได้

“เมื่อผมย้ายมาที่เชลซี รูเบน อยู่นี่อยู่แล้ว และ แน่นอนว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ดี” ผู้เล่นทีมแชมป์โลกกล่าว “ตอนนี้เขาอยู่ในทีมชาติอังกฤษ เขาทำได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมาที่คริสตัล พาเลช และ ผมคิดว่าเขาพร้อมแล้วที่จะเล่นให้เรา

“เขาเล่นได้ดีและ ตอนนี้ มันอยู่ที่ผู้จัดการทีมของเรา เราทั้งโหมดล่วนมีโอกาสลงสนามให้เชลซี และเล่นกับผู้เล่นบางส่วนที่ดีที่สุดในลีก

“เราสามารถเรียนรู้ได้จากสิ่งนั้น แต่ เขาต้องทำงานต่อไป เพื่อที่จะพัฒนาตัวเอง และ ผมหวังว่า โอกาสของเขาจะมาในเวลาที่เหมาะสม”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้