รีเซต
จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน! "วิรัช" เข้าพบนายกสมาคมฯ วางแผนงานก่อนลุยศึก 2 รายการใหญ่

จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน! "วิรัช" เข้าพบนายกสมาคมฯ วางแผนงานก่อนลุยศึก 2 รายการใหญ่

จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน! "วิรัช" เข้าพบนายกสมาคมฯ วางแผนงานก่อนลุยศึก 2 รายการใหญ่
Supanat
14 กันยายน 2561 ( 14:24 )
219

“บิ๊กก๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ เข้านายกสมาคม และราเยวัช  เพื่อเตรียมแผนงานพาทีมชาติไทย ลุยศึก ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 14 กันยายน 2561 เวลา 10.00 น. ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายวิรัช ชาญพานิชย์ ที่ปรึกษาสมาคมฯ เดินทางมาเข้าพบ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ และ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนและสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อหารือในการเตรียมความพร้อมก่อนทำศึก 2 รายการใหญ่ ได้แก่ รายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์เอเชีย

โดยภายหลังจากการประชุม นายวิรัช ได้กล่าวว่า “วันนี้เข้ามาคุยกับท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นครั้งแรก เพื่อแนะนำตัวให้กับผู้บริหารและสตาฟฟ์ทีมชาติชุดใหญ่ได้รู้จัก เพื่อหารือเรื่องการเตรียมทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ และเอเชียน คัพ”

“ผมเจอกับท่านนายกสมาคมฯ ตอนที่ไปดูฟุตบอลโลกที่ประเทศรัสเซีย ท่านนายกสมาคมฯ บอกกับผมว่าจะให้เข้ามาช่วย เพราะผมอยู่กับฟุตบอลไทยมายาวนาน หน้าที่หลักคือมาเป็นที่ปรึกษา ช่วยดูแลทีมชาติไทย อย่างที่บอก สมาคมฯ มีสินค้าหลักคือฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ดังนั้นแฟนบอลก็อยากเห็นผลงานที่ดีของทีมชุดใหญ่ในฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ และเอเชียน คัพ เราต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด เพื่อทำผลงานให้แฟนบอลยอมรับได้”

“ส่วนการถูกมองว่าจะเข้ามาเป็นนายกสมาคมฯ คนใหม่นั้น จริงๆ แล้วไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดกัน เพราะตอนนี้ผมไม่สนใจแล้ว การเข้ามาเป็นที่ปรึกษาสมาคมฯ ก็เพื่อนำเอาประสบการณ์มาช่วยให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อฟุตบอลไทยเท่านั้น”

“สำหรับความพร้อมก่อนการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ ทั้งเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ และ เอเชียน คัพ เรามีคณะทำงานอยู่แล้ว ส่วนสมาคมฯ มีหน้าที่ดูแลช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับทีม การเตรียมทีมครั้งนี้ต้องทำให้ดีที่สุด ขณะที่เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลไทยในอดีต ผู้ที่เกี่ยวข้องสามารถปรึกษาผมได้ทุกเรื่องเช่นเดียวกัน ขณะที่การคัดเลือกตัวผู้เล่นนั้นเป็นหน้าที่ของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชครับ”

โดยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ทีม “ช้างศึก” อยู่สาย บี ร่วมกับ อินโดนีเซีย , ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์ , ติมอร์ เลสเต และจะประเดิมเกมแรกออกไปเยือน ติมอร์ เลสเต ในวันวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เวลา19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่เอเชียน คัพ ทีมชาติไทย อยู่ในสาย เอ ที่มีเจ้าภาพ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อินเดีย และบาห์เรน โดยนัดแรกจะพบกับ อินเดีย ในวันที่ 6 มกราคม 2562

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้