รีเซต
ถึงเวลาหน้าใหม่! ราเยวัช คอนเฟิร์ม ไม่เรียกสี่แข้งจากต่างประเทศบู๊ ซูซูกิ คัพ แน่นอน

ถึงเวลาหน้าใหม่! ราเยวัช คอนเฟิร์ม ไม่เรียกสี่แข้งจากต่างประเทศบู๊ ซูซูกิ คัพ แน่นอน

ถึงเวลาหน้าใหม่! ราเยวัช คอนเฟิร์ม ไม่เรียกสี่แข้งจากต่างประเทศบู๊ ซูซูกิ คัพ แน่นอน
kentnitipong
14 กันยายน 2561 ( 15:07 )
1.4K

กุนซือ “ช้างศึก” คอนเฟิร์ม ไม่เรียกตัว 4 แข้งที่เล่นอยู่ในเจลีก และเบลเยี่ยมมาติดธงบู๊ศึกซูซูกิ คัพ อย่างแน่นอน ชี้ พร้อมให้โอกาสแข้งหน้าใหม่พิสูจน์ตัวเองในแมตช์อุ่นเครื่องกับ ฮ่องกง และทรินิแดดฯ ในเดือนตุลาคมนี้

 

 

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าประชุมแผนการทำงานร่วมกับ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และนายวิรัช ชาญพานิชย์ ที่ปรึกษาสมาคมฯ ว่า จะไม่เรียกสี่นักเตะไทยที่ค้าแข้งในต่างแดนทั้งสี่คนในเกมอุ่นเครื่องกับ ฮ่องกง, ทรินิแดดฯ รวมถึงรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ อย่างแน่นอน แต่คอนเฟิร์มหิ้วไปลุยเอเชี่ยน คัพ อย่างแน่นอน

“ทุกคนทราบดีว่าเรายังมีอีกสองทัวร์นาเม้นต์สำคัญในช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงนี้ก็คือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ และเอเชียน คัพ รวมถึงโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกสองนัดในเดือนตุลาคมนี้กับ ฮ่องกง และทรินิแดด แอนด์ โตเบโก อยากให้แฟนบอลทุกคนอุ่นใจว่า เราได้เตรียมแผนการทำงานเอาไว้แล้ว รวมถึงการติดตามฟอร์มนักเตะในลีกอย่างใกล้ชิดก่อนจะตัดสินใจเรียกใครติดทีมชาติ”

“ผมเข้าใจว่าแมตช์ในช่วง ซูซูกิ คัพ นั้นไม่ได้เป็นฟีฟ่า เดย์ ทุกแมตช์ เพราะฉะนั้นสโมสรเองก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ปล่อยตัวนักกีฬากลับมาเล่นให้กับทีมชาติ ผมได้คุยกับพวกเขาทั้งสี่คน (กวินทร์, ชนาธิป, ธีรศิลป์, ธีราทร) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงเหตุผลดังกล่าว ดังนั้นยืนยันว่าเราจะไม่เรียกทั้งสี่คนนี้ทั้งในแมตช์อุ่นเครื่องเดือนตุลาคม และเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เพื่อเปิดโอกาสทดลองผู้เล่นหน้าใหม่ในตำแหน่งเหล่านี้ แต่สำหรับ เอเชี่ยน คัพ ผมบอกพวกเขาไปว่าขอให้พวกคุณทำให้เต็มที่ เตรียมตัวให้พร้อม เพราะพวกคุณคือหนึ่งในตัวเลือกของทีมอย่างแน่นอน” กุนซือเลือดเซิร์บ ทิ้งท้าย

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้