รีเซต
Respect กันหน่อย! ลูกากู โว มูรินโญ่ สมควรได้รับความเคารพ

Respect กันหน่อย! ลูกากู โว มูรินโญ่ สมควรได้รับความเคารพ

Respect กันหน่อย! ลูกากู โว มูรินโญ่ สมควรได้รับความเคารพ
Supanat
14 กันยายน 2561 ( 15:25 )
162

โรเมลู ลูกากู หัวหอก “ปีศาจแดง” หนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม คือคนที่จริงใจ และสมควรได้รับความเคารพมากกว่านี้

Martin Rickett/PA via AP

หลังนายใหญ่ชาวโปรตุกีส เรียกร้องความเคารพจากสื่อ ในการแถลงเกมที่ แมนฯ ยู พ่ายแพ้ต่อ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ทำให้ลูกากู ให้สัมภาษณ์กับBBC สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษถึงมูรินโญ่ ว่าคือคนในครอบครัว และมักสร้างเสียงหัวเราะให้นักเตะ อีกทั้งยังต่อสู้เพื่อพวกเขาเสมอมา ดังนั้นเขาจึงสมควรได้รับความเคารพ

“ทุกคนรู้ว่าเขาคือผู้ชนะ แต่สิ่งที่ผมชื่นชอบเกี่ยวกับตัวเขา เพราะเมื่อเขาบ้าคุณก็จะรู้ว้าเขาบ้า และเมื่อเขามีความสุขคุณก็จะรู้ว่าเขามีความสุข”

“ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงไม่ชอบเวลาที่เขาโกรธ ผมรู้ว่าเขาเป็นคนบ้า และผมก็พยายามที่จะทำในสิ่งที่เขาต้องการเพื่อทำให้เขามีความสุขอีกครั้ง”

“ความสัมพันธ์ของผมกับเขาเจ๋งมากๆ เขาทำให้ผมหัวเราะและเขายังทำให้ผู้เล่นคนอื่นๆหัวเราะไปด้วย เขาเป็นคนในครอบครัวที่จริง เขาต่อสู้เพื่อนักเตะของเขา และเขาเป็นคนจริงใจ เพราะเขาไม่เคยเสแสร้ง”

“คุณควรให้ความเคารพเขา เพราะเขาต้องการที่จะรักษาบุคลิกภาพของตัวเอง เขาไม่อายที่จะต้องไปเผชิญหน้ากับใครก็ตาม และเขาต้องการปรับปรุงตัวเองให้ดีกว่านี้จริงๆ เขาคือคนธรรมดาที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน และเขาก็เป็นคนเยือกเย็นกับทุกๆคน”

นอกจากนี้ กองหน้าชาวเบลเยี่ยมยังกล่าวขอบคุณถึงตำนานๆ นักเตะคนที่เคยร่วมงานด้วยอย่าง ที่ค่อยช่วยเหลือตนมาตลอด “ผมพยายามอย่างหนักที่จะเรียนรู้ประสบการณ์จากพวกเขา แม้ว่าผมจะทำให้พวกเขาผิดหวัง”

“การได้เรียนรู้จาก อองรี, ดร็อกบา และ อเนลก้า คือสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับผม”

ดาวยิงของ ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวต่อถึง โรนัลด์ คูมัน ว่า “เขาพูดกับผมว่า เขาต้องการช่วยให้ผมกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม และเขาพูดว่าเขาอยากจะให้โอกาสผม และนั่นเป็นสาเหตุที่ผมสามารถทำยิงประตูได้มากกว่าเดิม” อดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน เผย

 
ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้