รีเซต
ถูกใจใช่เลย! พาเลซ สนใจยืม ลอฟตัส-ชีค อีกครั้ง มกราคมนี้

ถูกใจใช่เลย! พาเลซ สนใจยืม ลอฟตัส-ชีค อีกครั้ง มกราคมนี้

ถูกใจใช่เลย! พาเลซ สนใจยืม ลอฟตัส-ชีค อีกครั้ง มกราคมนี้
boston2018
14 กันยายน 2561 ( 16:35 )
132
1

หลังจากได้ลองใช้งาน มิดฟิลด์เชลซีแบบยืมตัวในฤดูกาลก่อนแล้วทำผลงานได้ดี ล่าสุด ผู้จัดการทีม “ปราสาทเรือนแก้ว” ก็สนใจดึงตัวเขามาร่วมทีมอีกครั้ง

(AP Photo/ Rui Vieira)

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลช สนใจดึงตัว รูเบน ลอฟตัส-ชีค กลับไปสู่ทีมแบบยืมตัวอีกครั้ง หลากเชลซียังไม่ใช้งานเขาในเดือนมกราคมนี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองแค่ 2 นัดเท่านั้น ในการเล่นกับ “สิงห์บลูส์” ฤดูกาลนี้ ภายใต้โค้ชใหม่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่

ลอฟตัส-ชีค โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในระหว่างการถูกปล่อยยืมตัวให้กับ “ปราสาทเรือนแก้ว” ในฤดูกาลที่แล้ว จนทำให้แกเร็ธ เชาธ์เกต เรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฮอดจ์สัน รู้ดีว่า มันเร็วเกินไปที่จะคิดเรื่องนี้ในตอนนี้ แต่ก็เปิดเผยว่า ทีมของเขาจะไม่ทิ้งโอกาสที่จะได้ ลอฟตัส-ชีค มาร่วมทีมอีกครั้งแน่นอน

“ผมตอบคำถามนี้ก่อน (ถึงความพยายามจะดึงลอฟตัส-ชีค มาร่วมทีม) ว่าผมไม่สามารถบอกได้ มันเป็นอะไรที่ต้องดูกันในตอนนั้น เพราะว่า ผมจะพูดได้ไงล่ะ เขาเป็นนักเตะของเชลซีนะ” ฮอดจ์สัน กล่าว

“ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าเขายังว่างอยู่ถึงเดือนมกราคม เราควรจะทำไงดีล่ะ?

“ถ้าคำถามเปลี่ยนเป็น ‘ถ้า รูเบน ลอฟตัส-ชีค ยังว่างอยู่ในเดือนมกราคม แล้วคริสตัล พาเลช ควรยืมตัวเขามาร่วมทีมไหม?’ คำตอบของผมคือ แน่นอน”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้