รีเซต
กาลเทศะ! "มาดามเดียร์" ชี้ควรปรับป้ายประชาสัมพันธ์เชียร์ลีดเดอร์ธรรมศาสตร์

กาลเทศะ! "มาดามเดียร์" ชี้ควรปรับป้ายประชาสัมพันธ์เชียร์ลีดเดอร์ธรรมศาสตร์

กาลเทศะ! "มาดามเดียร์" ชี้ควรปรับป้ายประชาสัมพันธ์เชียร์ลีดเดอร์ธรรมศาสตร์
Supanat
14 กันยายน 2561 ( 18:03 )
899
1

มาดามเดียร์ อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกโรงไม่เห็นด้วยกับป้าย ประชาสัมพันธ์การประกวดคัดตัวเชียร์ลีดเดอร์ ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ปี รุ่นที่ 73 พร้อมชี้ กาลเทศะ คือสิ่งสำคัญที่สุด

“มาดามเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และอดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รวมถึงยังเคยมีดีกรีเป็นเชียร์ลี
ดเดอร์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ รุ่น 61 เมื่อปี 2548 ตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณีการติดตั้งโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์การประกวดคัดตัวเชียร์ลีดเดอร์ ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ปี รุ่นที่ 73 ว่าไม่เหมาะสม หลังมีภาพนักศึกษาเปลือยร่างท่อนบนประชาสัมพันธ์กิจกรรมดังกล่าว

โดย “มาดามเดียร์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตนเองเข้าใจในความคิดสร้างสรรค์ แต่ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัยคือตัวแทนของมหาวิทยาลัย ซึ่งมันเป็นคนละเรื่องกัน มันต้องใช้วิจารณญาณ
พิจารณาความเหมาะสม เพราะคุณคือตัวแทนของมหาวิทยาลัย ที่สำคัญมันคือความถูกกาลเทศะ ถ้ารูปดังกล่าวถูกติดไว้ที่ผนังบ้านคงจะไม่มีใครว่าอะไร แต่ต้องไม่ใช่ที่สาธารณะแบบนี้ โดยเฉพาะตัวแทนของมหาวิทยาลัย ”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้