รีเซต
ต้องมีสมาธิ! ย็อกก้า หวังให้ฟูแล่มเล่นไม่ผิดพลาดกันเอง จนพ่าย

ต้องมีสมาธิ! ย็อกก้า หวังให้ฟูแล่มเล่นไม่ผิดพลาดกันเอง จนพ่าย

ต้องมีสมาธิ! ย็อกก้า หวังให้ฟูแล่มเล่นไม่ผิดพลาดกันเอง จนพ่าย
boston2018
14 กันยายน 2561 ( 18:00 )
146
1

ฟูแล่ม ทำผลงานได้ไม่เลว หลังผ่านไป 4 นัด ในพรีเมียร์ลีก และผู้จัดการทีมของเขา ก็เชื่อว่าทีมจะทำผลงานดีขึ้น ถ้าไม่ผิดพลาดกันเอง

(Gareth Fuller/PA via AP)

สลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าโค้ชของ ฟูแล่ม เชื่อว่า ทีมของเขาต้องจ่ายค่าความผิดพลาดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรกค่อนข้างแพง ในสี่นัดที่ผ่านมา และหวังให้ลูกทีมเล่นพลาดกันน้อยลง

“เจ้าสัวน้อย” รั้งอันดับ 13 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน ชนะ 1, เสมอ 1 แพ้ 2 จาก 4 เกมแรก และต้องรับมือแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้

โยคาโนวิช  พาผู้เล่นที่เขามีในระหว่างการพักเบรกทีมชาติ ไปยังค่ายฝึกซ้อมในสเปนและหวังว่านั่นจะแห้ปัญหาบางอย่างได้

“มันไม่ใข่คำถามเรื่อวความผิดพลาดส่วนบุคคล, เราต้องตั้งเกมกันให้ดีขึ้น ผมแคร์มาก ๆ เกี่ยวกับการยืนตำแหน่ง ถ้าเรายืนตำแหน่งกันไม่ดี ความผิดพลาดก็มาเยือนได้

“ผมไม่ต้องอธิบายผู้เล่นมากมาย เมื่อเขาจ่ายบอลพลาด หรือ ถ้าเปิดบอลไม่ดี พวกเขาต้องพัฒนาเรื่องพวกนั้นเอง แต่ ผมมักอธิบายแผนให้เข้าใจที่สุดเท่าที่จะทำได้ ว่าพวกเขาจะต้องเล่นฟุตบอลอย่างไร

“ผมไม่สนใจในความผิดพลาดส่วนบุคคล และ ผมไม่ส่วนใจในช่วงต้นฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกเลย เราทำพลาดกันจริง แต่ ทีมนี้ค่อนข้างใหม่

“ผมใช้มินิพรีซีซั่น ในสเปน เพื่ออธิบายผู้เล่นว่าเราต้องเล่นกันยังไง และ อะรที่เราคาดหวัง รวมไปถึง กลยุทธ์อะไรที่เราต้องการจะเล่น

“ผู้เล่นบางคน จำเป็นที่จะต้องรู้จักผู้เล่นคนอื่น ๆ และ จะต้องเข้าใจวิธีการเล่นของครอบครัว รวมไปถึงการทำงานในทีม

“ความผิดพลาดส่วนบุคคลเป็นเรื่องปกติ และ ผมไม่เชื่อว่าเราจะปล่อยมันผ่านไปโดยไม่ใส่ใจ ในฟุตบอล ความผิดพลาดเป็นเรื่องปกติ แต่ ผมค่อนข้างใส่ใจเรื่องความถี่ของการเล่นผิดพลาดของเราเอง”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้