รีเซต
ปั้นมาดี! ปูแอล บอก ชิลเวลล์ ได้เล่นทีมชาติทำเลสเตอร์ ได้หน้าด้วย

ปั้นมาดี! ปูแอล บอก ชิลเวลล์ ได้เล่นทีมชาติทำเลสเตอร์ ได้หน้าด้วย

ปั้นมาดี! ปูแอล บอก ชิลเวลล์ ได้เล่นทีมชาติทำเลสเตอร์ ได้หน้าด้วย
boston2018
14 กันยายน 2561 ( 18:57 )
143

2 นักเตะ “จิ้งจอก” ถูกเรียกไปติดทีมชาติเพิ่มในเกมที่ชนะสวิตเซอร์แลนด์ และนั่น ทำให้โค้ชของเขา รู้สึกยินดี

(AP Photo/Jon Super)

โคล้ด ปูแอล หัวหน้าโค้ชของ เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า การที่ เบน ชิลเวลล์ ได้ลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นนัดแรก เป็น “รางวัลที่ดี” ที่ทำให้ทีมพัฒนาเยาวชนของทีม ได้รับการยอมรับมากขึ้น

ดาวรุ่งวัย 21 ปี ถูกเรียกไปติดทีมเพิ่มเติม จากแกเร็ธ เซาธ์เกต ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เดมาราย เกรย์ ด้วย และได้ลงสนามในเกมที่ “สิงโตคำราม” เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 ที่สนาม คิง พาเวอร์ สเตเดี้ยม อีกต่างหาก

ชิลเวลล์ และ เกรย์ กลายเป็นผู้เล่นอีก 2 คน ของ “จิ้งจอก” ร่วมกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ได้ติดทีมชาติอังกฤษ ในช่วงพักเบรคทีมชาติคราวนี้ แต่ ปูแอล ก็กล่าวว่า ผลงานจากอคาเดมี่ จำเป็นต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น จนมาติดทีมชาติอังกฤษประจำให้ได้

“มันเป็นการเลือกของ แกเร็ธ” ปูแอล กล่าว “แต่ แน่นอน มันน่าจะเป็นความรู้สึกที่วิเศษของเขา เพราะว่า มันเป็นเหมือนผลตอบแทน ที่เขาทำงานหนัก และ เล่นได้อย่างสม่ำเสมอมาตลอด

“มันยังเป็นความรู้สึกที่ดีต่อสโมสรด้วย มันเป็นผลตอบแทนที่ดีต่อนักเตะ, ผู้ฝึกสอน, และ ผู้จัดการทีม ที่ทำวานกับเขามาทุกคน ผมยังมีตวามสุขกับ เดมาราย ด้วย”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้