รีเซต
พอแล้วพอ! ปีเตอร์ เช็ก เผย ไม่มีแล้วเล่นเสี่ยง

พอแล้วพอ! ปีเตอร์ เช็ก เผย ไม่มีแล้วเล่นเสี่ยง

พอแล้วพอ! ปีเตอร์ เช็ก เผย ไม่มีแล้วเล่นเสี่ยง
boston2018
15 กันยายน 2561 ( 15:37 )
235

หลังจากเล่นเสี่ยงจนเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ปีเตอร์ เช็ก ก็ออกมาพูดให้แฟน ๆ สบายใจเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

(AP Photo/Tim Ireland)

ปีเตอร์ เช็ก กล่าวว่า เขาโชคดี ที่จังหวะเล่นผิดพลาดของเขาไม่ทำให้ทีมเสียหาย ในเกมกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ พร้อมเผย จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

แม้ว่า อาร์เซน่อล จะได้ แบรนด์ เลโน่ มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่ นายทวารวัย 36 ปี ก็ยังคงเป็นมือ 1 ในทีมของ อูไน เอเมรี่ต่อไป

แต่กระนั่น ทีม “ปืนใหญ่” ก็ต้องมาเจอกับบททดสอบที่โหดร้ายตั้งแต่เปิดฤดูกาล ด้วยการเปิดสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพ่ายไป 0-2 ก่อนพ่ายต่อ เชลซี 2-3 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ยังกลับมาได้ดี ใน 2 เกมหลัง ด้วยการเอาชนะเวสต์แฮม และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และปีเตอร์ เช็ก ก็ทำเสียวในเกมที่พบกับ “บลูเบิร์ดส์” จนเกือบเสียประตู จากการจ่ายบอลผิดพลาด

“ทุกคนมักจะพูดถึงการจ่ายบอลในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ และ คาร์ดิฟฟ์” ปีเตอร์ เช็ก กล่าว “แน่นอน จากจำนวนการจ่ายบอล คุณสามารถทำให้เกิดความผิดพลาดได้ ผมพยายามจะไม่สร้างผิดพลาด เรื่องนั้นแน่นอน และ ชัดเจน

“คุณต้องการจะใช้ผู้รักษาประตูเพื่อให้ได้เปรียบกับคู่แข่ง ผมไม่มีความสุขกับการจ่าย 2 ลูกนั้นหรอก เราข้ามผ่านมันในเกมกับคาร์ดิฟฟ์ ไปแล้ว แต่ ผมคิดว่าโดยรวมแล้วในเกมนี้ เราเล่นได้แข็งแกร่ง

“ถ้าทีมชนะ และ คุณไม่มีความผิดพลาดเกิดขึ้น นี่เป็นวิถีทางที่ดี มันเป็นทางที่ดีว่าเราต้องปฏิบัติแบบนี้ต่อไป

“ผมโชคดีที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมรู้ดีว่า ทุกคนรอความผิดพลาดครั้งต่อไป และ พยายามที่จะกดดันให้เกิดขึ้น แต่นั่นก็เป็นเรื่องปกติ การเล่นเป็นโกลในพรีเมียร์ลีก คุณต้องเล่นภายใต้ความกดดันอยู่แล้ว”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้