รีเซต
คนละตำแหน่ง! โปเช็ตติโน่ เชื่อ ยากจะเปรียบเทียบ เคน กับ ซาลาห์

คนละตำแหน่ง! โปเช็ตติโน่ เชื่อ ยากจะเปรียบเทียบ เคน กับ ซาลาห์

คนละตำแหน่ง! โปเช็ตติโน่ เชื่อ ยากจะเปรียบเทียบ เคน กับ ซาลาห์
boston2018
15 กันยายน 2561 ( 15:57 )
132

แม้ทั้ง “ไก่เดือยทอง” และ “หงส์แดง” จะพบกันในช่วงเย็นวันเสาร์นี้ แต่ ผู้จัดการทีมเจ้าบ้าน ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงแนวรุกคนสำคัญทั้งสองทีม

(AP Photo/Frank Augstein)

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า เป็นเรื่องยากมาก ที่จะเปรียบเทียบแฮร์รี่ เคน กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เนื่องจากสไตล์ของทั้งคู่ค่อนข้างต่างกัน

เคน กับ ซาลาห์ ต่อสู้ฟาดฟันกันในฤดูกาลที่แล้วของพรีเมียร์ลีก เพื่อแย่งรางวัลรองเท้าทองคำ โดยกองหน้าอียิปต์ ทำไป 32 ประตู ส่วน แนวรุกอังกฤษ ทำไป 30 ลูก

ทั้งคู่ ยังยิงในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 2 ประตูเท่ากัน ซึ่งการเจอกันในเกมวันเสาร์นี้ ทำให้ทั้งคู่ จะได้มาวัดศักยภาพกันอีกครั้งด้วย

“พวกเขาค่อนข้างต่างกันมาก” โปเช็ตติโน่ กล่าว “หนึ่งคือนักเตะที่เล่นนอกเขตโทษมากกว่า แต่ตอนนี้ ย้ายมาเล่นด้านในมากขึ้น ส่วนเขาอีกคนเป็นปีก

“แต่ทั้งคู่เป็นนักเตะที่สมบูรรืแบบ ผมไม่อยากจะพูดอะไรเกี่ยวกับเขาหรือคนอื่น ๆ หรือ อาจจะเพราะแฮร์รี่ เป็นนักเตะของผม ผมอาจจะบอกว่า ยินดีกับแฮร์รี่ และ ให้เล่นงานกับ ซาลาห์ ก็ได้

“ทั้งคู่ต่างกันจริง ๆ พวกเขาต่างกันในวิธีการเล่น และ สไตล์การเล่นบนสนาม แต่ ผมคิดว่าทั้งคู่คือนักเตะที่ดีอย่างไม่ต้องสงสัย”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้