รีเซต
ทีมไหนดี! เป๊ป รับ อยากคุมทีมชาติ แต่ไม่ใช่สเปน

ทีมไหนดี! เป๊ป รับ อยากคุมทีมชาติ แต่ไม่ใช่สเปน

ทีมไหนดี! เป๊ป รับ อยากคุมทีมชาติ แต่ไม่ใช่สเปน
boston2018
15 กันยายน 2561 ( 17:22 )
252
1

หลังจากประสบความสำเร็จในระดับสโมสรมาเกือบทั่วลีกใหญ่ยุโรป ล่าสุด ผู้จัดการทีม “เรือใบ” ก็ยอมรับว่า อยากลองคุมทีมชาติดูบ้าง

(AP Photo/Jon Super)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า ความฝันของเขา คือการได้ลองคุมทีมชาติสักวันหนึ่ง แต่อาจจะไม่ใช่ทีมชาติสเปนเหมือนที่หลายคนหวังไว้

ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดทีมชาติสเปนไป 47 เกม และช่วยให้ทีมชาติของเขาคว้าเหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ ปี 1992 ที่ บาร์เซโลน่า ด้วย

ผู้จัดการทีมวัย 47 ปี มีสัญญากับซิตี้จนถึงปี 2021 โดยเพิ่งขยายสัญญาออกไปเทื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังมีความฝันอีกอย่างหลังจากนั้นด้วย

จากข่าวความเชื่อมโยงการไปคุมทีมชาติอาร์เจนตินา ในช่วงซัมเมอร์ เป๊ป กล่าวว่า “ในชีวิตหนึ่ง เรามีความฝัน ว่าเราอย่ากจะทำอะไรในอนาคต แต่ มันก็ไม่ได้หมายความว่า มันจะเกิดขึ้น

“ผมอยากจะเล่นในฟุตบอลโลก และ ฟุตบอลยูโร ผมอยากอยู่ในสถานการณ์เหล่านั้น เมื่อผมดูฟุตบอลโลก ผมคิดว่า ผมอยากจะอยู่ที่นั่น ผมมีโอกาสครั้งเดียวตอนที่เป็นนักเตะ

“ใน 8, 12 หรือ 14 ปี บางทีมันอาจจะเกิดขึ้น มันเป็นแค่ความฝัน ความฝันในฐานะผู้จัดการทีมและโดยส่วนตัว บางทีมันอาจจะเกิดขึ้น หรือ ไม่เกิดขึ้นก็ได้”

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้